Chấn động: Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp rồi bóp cổ đến chết, xác bị vứt trong khuôn viên trường, bất ngờ trước danh tính nghi phạm

Thế giới 30/09/2024 10:30

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, nghi phạm đã vứt xác của bé gái ngay tại khuôn viên trường. Rất may đã có người phát hiện.

Theo Sinchew: Vụ việc chấn động xảy ra ở Ấn Độ, một nữ sinh tiểu học năm thứ nhất được phát hiện tử vong trong khuôn viên trường. Điều tra cho thấy kẻ sát nhân thực chất chính là hiệu trưởng của trường. Khi cô gái chống cự, anh ta tức giận giết cô, vụ án bị bóp cổ rồi bỏ rơi, vụ án gây chấn động xã hội sau khi bị phanh phui.

ETToday News Cloud dẫn nguồn tin NDTV của Ấn Độ cho biết vụ việc xảy ra tại một trường tiểu học ở Dohad, Gujarat, thi thể bé gái 6 tuổi đang học lớp 1 được tìm thấy tại trường vào ngày 19, khiến người dân gần đó hoảng sợ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô chết vì ngạt thở.

Chấn động: Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp rồi bóp cổ đến chết, xác bị vứt trong khuôn viên trường, bất ngờ trước danh tính nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mẹ của cô gái đã tố cáo với cảnh sát rằng con gái bà hàng ngày đến trường cùng hiệu trưởng Nat. Khi cảnh sát thẩm vấn, anh ta khai nhận rằng ngày hôm đó anh ta đã đi làm sau khi đưa cô gái đến trường. Tuy nhiên, thông tin địa điểm trên điện thoại di động cho thấy anh ta đã không đến trường đúng giờ vào ngày hôm đó.

Nat đến nhà đón cô gái vào khoảng 10h20 sáng nhưng cô gái không đến trường. Hóa ra Nat đang có ý định tấn công tình dục cô gái trên đường. Cô gái bắt đầu la hét và chống cự. Nat muốn ngăn cản, cô kêu cứu nên anh ta bóp cổ cô bé đến tử vong.

Cảnh sát cho biết Nat, 55 tuổi, sẽ phải đối mặt với cáo buộc nghiêm khắc theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ và Đạo luật ngăn chặn tấn công tình dục trẻ em. Bộ trưởng Giáo dục Gujarat Tindoor cũng cho rằng đây là một vụ việc xã hội đáng xấu hổ và “tôi cảm thấy buồn vì điều đó”.

Cháy kinh hoàng tại nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại, nhiều người phải nhập viện cấp cứu, toàn bộ quá trình sản xuất phải dừng lại

Vụ hỏa hoạn bùng phát tại một nhà máy sản xuất linh kiện iPhone, nơi sẽ được sử dụng để sản xuất iPhone hoàn chỉnh trong vài tháng tới.

TIN MỚI NHẤT