Đúng 7 ngày tới (7/10/2024), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới, phất lên đổi đời, nghèo mấy cũng giàu

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 18:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc hanh thông, dễ có trong tay bạc tỷ.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý làm nghề tự do có thể thu được một khoản thu nhập kha khá. Đó là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian qua.

Với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, tăng cơ hội kiếm tiền cho mình.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn vì đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Đúng 7 ngày tới (7/10/2024), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới, phất lên đổi đời, nghèo mấy cũng giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tháng 10 Dương, với những ngày thu vàng rực rỡ, sẽ mang lại một bước ngoặt may mắn dài hạn cho người tuổi Tuất, hứa hẹn một quãng đường đỏ như son trong thời gian tới. Tử vi cho biết sẽ biết tuổi Tuất chính là con giáp thu hút tiền tài, cực kỳ giàu có.

Trong tháng này, dù không có những bước chuyển mình đột phá trong sự nghiệp, nhưng tuổi Tuất do được sao Bát Tinh chiếu mệnh nên cuộc sống có những bước chuyển dịch đáng kể. Những người tuổi Tuất sẽ thấy công việc của mình được cải thiện, càng ngày càng thuận lợi. Tháng 10 Dương này tuổi Tuất hứa hẹn sẽ là một bản giao hưởng ngọt ngào cho tuổi Tuất, khi mà may mắn tài lộc đang chờ đón họ ở phía trước.

Đúng 7 ngày tới (7/10/2024), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới, phất lên đổi đời, nghèo mấy cũng giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thấu đáo và giải quyết tốt công việc.

Ngày này tuổi Thìn luôn vui vẻ tìm ra được những thay đổi trong tương lai, có sự mới mẻ trong công tác làm việc.

Công việc: Người tuổi Thìn công việc chưa thực sự phát triển dài lâu, bạn đang cố tìm cách.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không nên so sánh tình cảm của mình với người khác.

Tài lộc: Biết tạo thêm giá trị thực sự cho bản thân, đồng thời chăm chỉ làm việc cải thiện tài chính.

Sức khỏe: Vững tin vào thể lực cũng như sức khỏe, thường vận động có nhịp độ rõ ràng.

Đúng 7 ngày tới (7/10/2024), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới, phất lên đổi đời, nghèo mấy cũng giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT