Người phụ nữ 37 tuổi bị cưỡng hiếp tại công viên, bất ngờ trước lời khai của nghi phạm

Thế giới 02/10/2024 16:22

Một người phụ nữ 37 tuổi đã bị cưỡng hiếp và giết hại trong công viên. Người dân phát hiện nạn nhân tử vong trên chiếc ghế đá.

Theo thông tin từ Independent, người phụ nữ Natalie Shotter (37 tuổi), được phát hiện đã tử vong trên một chiếc ghế dài ở Công viên Southall, phía tây London, vào ngày 17/7/2021.

 

Qua điều tra, cảnh sát đã bắt giữa nghi phạm Mohamed Iidow (35 tuổi), hiện là một người vô gia cư. Tại thời điểm thẩm vấn, nghi phạm khai nhận rằng đã cưỡng hiếp nạn nhân, tuy nhiên, trong lúc thực hiện hành vi đồi bại của mình, nạn nhân đã tử vong.

Trong phiên xử hôm 2/10 (theo giờ địa phương), bị cáo Mohamed Iidow đã bị xét xử tạ với tội danh hiếp dâm và ngộ sát. Cô nói: “Mohamed Iidow đã cưỡng hiếp Natalie Shotter và hành vi cưỡng hiếp đó đã gây ra cái chết của Natalie Shotter.”

Người phụ nữ 37 tuổi bị cưỡng hiếp tại công viên, bất ngờ trước lời khai của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, trong một diễn biến khác, anh trai của một phụ nữ 38 tuổi - một trong bốn phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể gần ngôi làng Sabota - Ấn Độ năm 2017 – bị một nhóm người bắn bị thương hôm 3/8. Nạn nhân là thành viên nam duy nhất còn sống trong gia đình. Ông ta bị bắn vào chân và được đưa vào bệnh viện tư nhân để điều trị. Các nghi phạm là những kẻ từng bị thẩm vấn trong vụ cưỡng hiếp tập thể nhưng sau đó được thả.

Một người anh em trai của ông bị sát hại vào năm 2017 khi cố gắng ngăn chặn vụ cưỡng hiếp, trong khi 3 người thân khác chết một cách bí ẩn.

Cảnh sát đã bắt giữ hai nghi phạm là Munna và Sartaj, đồng thời truy lùng những tên còn lại.

Nữ sinh 14 tuổi bị cưỡng hiếp dẫn đến mang thai, bàng hoàng với danh tính của nghi phạm

Vào ngày 2/10, một bé gái 14 tuổi đã sinh con, nghi vấn bị người thân trong nhà cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT