9 ngày liên tiếp (8/10-17/10), 3 con giáp tiền vàng ngập két, không ai nghèo khó, của cải chật nhà, đổi đời lên hương

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 14:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền đè ngập mặt, phú quý tăng gấp 4 gấp 5.

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão biết cách điều chỉnh thời gian để có thể hẹn hò với người bạn yêu thương. Thời gian này tuổi Mão luôn mang sự thoải mái để gặp gỡ mọi người, từ từ đưa ra hướng giải quyết kịp thời. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão đang dần chuẩn bị bàn giao công việc sớm nhất. 

Tình cảm: Luôn có trách nhiệm với người bạn yêu, dành thời gian để có thể ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, xây dựng hướng kinh tế mới, đổi mới mọi việc.  

Sức khoẻ: Tìm cách khắc phục thể trạng, chú ý điều chỉnh thời gian của bản thân.  

9 ngày liên tiếp (8/10-17/10), 3 con giáp tiền vàng ngập két, không ai nghèo khó, của cải chật nhà, đổi đời lên hương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Thân trong thời gian tới có những điểm sáng nhất định. Vận tài chính của bản mệnh có sự thay đổi tích cực. Dù ít hay nhiều, tuổi này cũng có nguồn thu nhập ổn định. Bản mệnh không ngừng nỗ lực từng ngày nên đạt được thành quả tốt đẹp.

Nhìn chung, công việc của tuổi Thân diễn ra một cách thuận lợi. Bản mệnh nên hợp tác với đồng nghiệp nhiều hơn, cùng nhau trao đổi để tạo ra các ý tưởng mới giúp công việc chung phát triển.

Về các mối quan hệ, trong thời gian tới, người độc thân có thể có cơ hội gặp người mình thích. Nếu đối tượng đó xuất hiện, bản mệnh nên dũng cảm theo đuổi. Người có cặp có đôi nên quan tâm và dành thêm thời gian cho nửa kia, giúp tình cảm càng thêm gắn bó.

9 ngày liên tiếp (8/10-17/10), 3 con giáp tiền vàng ngập két, không ai nghèo khó, của cải chật nhà, đổi đời lên hương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn có cơ hội khẳng định vị thế. Con giáp này hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dù công việc đó khiến người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí thoái thác không muốn nhận trách nhiệm.

Tuy nhiên, con giáp này đừng vội hài lòng với thực tại mà hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào tài năng của mình, vì vậy, đừng giậm chân tại chỗ để người khác có cơ hội vượt qua.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

9 ngày liên tiếp (8/10-17/10), 3 con giáp tiền vàng ngập két, không ai nghèo khó, của cải chật nhà, đổi đời lên hương - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp chạm đỉnh, ngày càng phú quý giàu sang.

TIN MỚI NHẤT