Nhan sắc Lưu Diệc Phi 'gây bão' trên Douyin, nhưng 'không biết mình nổi tiếng' vì lý do này

Sao quốc tế 07/10/2024 14:31

Vừa qua, Lưu Diệc Phi đã tham dự sự kiện Giải đấu NBA với tư cách là đại diện du lịch Abu Dhabi. 

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã tham dự sự kiện Giải đấu NBA với tư cách là đại diện du lịch Abu Dhabi. Ngay lập tức, thần thái, sắc vóc của mỹ nhân Hoa trở thành tâm điểm chú ý của cánh phóng viên cũng như người hâm mộ.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Lưu Diệc Phi gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Không ít người nhận xét rằng phong cách nhẹ nhàng, tinh tế rất phù hợp với mỹ nhân Thần điêu đại hiệp. Không cần trang điểm quá đậm, nữ diễn viên khoe trọn vẻ trẻ trung, thanh khiết.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi 'gây bão' trên Douyin, nhưng 'không biết mình nổi tiếng' vì lý do này - Ảnh 1Nhan sắc Lưu Diệc Phi 'gây bão' trên Douyin, nhưng 'không biết mình nổi tiếng' vì lý do này - Ảnh 2Nhan sắc Lưu Diệc Phi 'gây bão' trên Douyin, nhưng 'không biết mình nổi tiếng' vì lý do này - Ảnh 3

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Cô đã tạo dựng danh tiếng với hàng loạt bộ phim truyền hình cổ trang - võ hiệp đình đám như “Thiên long bát bộ" (2003), “Tiên kiếm kỳ hiệp" (2005), “Thần điêu đại hiệp" (2006) khi chưa tròn 20 tuổi, và được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ".

Sau “Thần điêu đại hiệp", Lưu Diệc Phi tập trung vào mảng điện ảnh. Cô đóng nhiều vai chính trong các tác phẩm điện ảnh Trung Quốc và trở thành người đẹp gốc Á đầu tiên được đóng chính trong phim của Disney, với vai “Hoa Mộc Lan" (Mulan) ở bộ phim cùng tên.

Tuy nhiên, con đường chinh phục màn bạc của Lưu Diệc Phi không như kỳ vọng. Các tác phẩm trong nước không tạo được dấu ấn, diễn xuất trong “Hoa Mộc Lan" cũng gây tranh cãi.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi 'gây bão' trên Douyin, nhưng 'không biết mình nổi tiếng' vì lý do này - Ảnh 4Nhan sắc Lưu Diệc Phi 'gây bão' trên Douyin, nhưng 'không biết mình nổi tiếng' vì lý do này - Ảnh 5

Năm 2022, Lưu Diệc Phi có màn tái xuất ấn tượng trên màn ảnh nhỏ sau 16 năm vắng bóng, với bộ phim cổ trang “Mộng hoa lục".

Từ đó, 3 năm liên tiếp, Lưu Diệc Phi mỗi năm đều có tác phẩm truyền hình thành công với vai chính. Sau “Mộng hoa lục" là “Đi đến nơi có gió" (2023) và “Câu chuyện hoa hồng" (2024). Trong khi nhiều diễn viên Trung Quốc phát sóng 2-3 phim một năm, Lưu Diệc Phi mỗi năm chỉ đóng 1 phim, nhưng đều nhận phản hồi tích cực về chất lượng.

Lưu Diệc Phi không áp lực về số lượng phim vì cô đã có một vị thế vững chắc từ khi còn rất trẻ. Vậy nên, dù mỗi năm chỉ gặp khán giả trong 1 phim chiếu khoảng 1 tháng ngắn ngủi, vẫn đủ để giúp tên tuổi của cô phủ sóng.

Lý do Lưu Diệc Phi chưa quyết định nhận dự án phim mới sau thành công của 'Câu chuyện hoa hồng'

Nhiều ý kiến cho rằng, Lưu Diệc Phi có khả năng lựa chọn kịch bản phim truyền hình tốt. Sự xem trọng chất lượng hơn số lượng đã giúp Lưu Diệc Phi mỗi năm đều có tác phẩm ấn tượng, lại không mất thời gian cho những tác phẩm nhạt nhòa.

TIN MỚI NHẤT