3 ngày liên tiếp (3/10-6/10/2024), 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, giàu nhanh ú ụ, phú quý ăn sung mặc sướng

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 21:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang khỏi bàn, không là tỷ phú cũng là đại gia.

Tuổi Mão 

Mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần, con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại. Những thành tích bạn mang về còn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Chưa kể cát thần ghé thăm báo hiệu tin vui tài lộc liên tiếp báo về cho con giáp này. Nhất là với ai làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, khoản tiền bạn kiếm được tại thời điểm này sẽ khiến không ít người phải thầm ghen tị.

3 ngày liên tiếp (3/10-6/10/2024), 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, giàu nhanh ú ụ, phú quý ăn sung mặc sướng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

3 ngày liên tiếp (3/10-6/10/2024), 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, giàu nhanh ú ụ, phú quý ăn sung mặc sướng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Có thể nói, thời điểm này của người tuổi Ngọ sẽ tựa bức tranh đầy những màu sắc mạnh mẽ và rực rỡ. Là người tự tin, quyết đoán và mạnh mẽ, con giáp này luôn biết bản thân cần gì và muốn gì. Khi lên kế hoạch, tuổi Ngọ không bao giờ lo lắng đến rắc rối mà lúc nào cũng dũng cảm đối mặt với khó khăn. Do vậy, tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều thành tựu ngoài sức tưởng tượng trong công việc và cuộc sống.

Với những tuổi Ngọ đang chuẩn bị khởi nghiệp, họ sẽ chủ động học hỏi kinh nghiệm và kiên trì đến cùng. Sự thông minh và khéo léo cũng là chìa khóa thành công để con giáp này đạt đến đỉnh cao. Bên cạnh đó, sức khỏe của tuổi Ngọ thời gian tới luôn ở trạng thái tốt nhất nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh.

3 ngày liên tiếp (3/10-6/10/2024), 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, giàu nhanh ú ụ, phú quý ăn sung mặc sướng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT