3 ngày liên tiếp (23/10-26/10/2024), 3 con giáp một bước lên mây, đổi đời sang trang, no nê hưởng phú quý, mua nhà lớn tậu xe xịn

Tâm linh - Tử vi 22/10/2024 21:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm ăn vượng phát, đổi đời thành đại gia tiền tỷ.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ có cơ hội cải thiện thu nhập bằng công việc làm thêm. Con giáp này phát huy được năng lực trong lĩnh vực mới và bắt đầu hái ra tiền dù việc này không nằm trong kế hoạch.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân cũng có cơ hội để tìm được một nửa kia phù hợp. Điều quan trọng nhất là bản mệnh nên đổi sang hướng tiếp cận một cách tự nhiên hơn thay vì cố gắng tạo nên các buổi hẹn hò lãng mạn của mình.

Ngày hôm nay còn mang tới tin vui về khía cạnh sức khỏe cho tuổi Tỵ. Con giáp này cảm thấy hài lòng khi sự quyết tâm của mình đã bắt đầu có kết quả, bản mệnh cảm thấy tin tưởng vào phương pháp bản thân đang theo đuổi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

3 ngày liên tiếp (23/10-26/10/2024), 3 con giáp một bước lên mây, đổi đời sang trang, no nê hưởng phú quý, mua nhà lớn tậu xe xịn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được biết đến với tính cách chăm chỉ, thực tế và kiên cường. Theo tử vi, tuổi Sửu sẽ đón nhận một luồng năng lượng tích cực. Những khó khăn và thử thách trước đây sẽ dần lùi xa, thay vào đó là cơ hội và thành quả mở ra trước mắt. Tại nơi làm việc, nỗ lực của tuổi Sửu sẽ được công nhận. Cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ hơn. Có thể xuất hiện những cơ hội bất ngờ giúp cho công việc của tuổi Sửu có bước tiến.

Về tài chính, đầu tư và quản lý tài chính hợp lý sẽ mang đến khoản thu nhập bất ngờ. Đây là thời gian thích hợp để tuổi Sửu thận trọng nhưng vẫn giữ sự lạc quan và tích cực nắm bắt mọi cơ hội mới.

3 ngày liên tiếp (23/10-26/10/2024), 3 con giáp một bước lên mây, đổi đời sang trang, no nê hưởng phú quý, mua nhà lớn tậu xe xịn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chú trọng đầu tư nền tảng kiến thức của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay tránh xa những tiêu cực, tập trung nâng cấp bản thân.

Tình duyên: Bạn chọn đúng người, đúng thời điểm, cả hai thường tâm sự những chuyện khó khăn của nhau cho đối phương thấu hiểu. 

Tài lộc: Giữ tài sản lớn của gia đình nên cất giữ cẩn thận. 

Sức khỏe: Sức khỏe sa sút, buổi tối nên dành thời gian ngủ sớm.

3 ngày liên tiếp (23/10-26/10/2024), 3 con giáp một bước lên mây, đổi đời sang trang, no nê hưởng phú quý, mua nhà lớn tậu xe xịn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Ba 22/10/2024: Dậu tài lộc song hành, Sửu tiền vàng đầy két, Dần lên đời chóng mặt

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hỷ vận sáng rực, tài lộc lẫn công danh đều rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT