Dự đoán 3 ngày cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sau Tài Lộc quấn thân, khai thông đổi vận, sự nghiệp vượng phát không ngờ

Tâm linh - Tử vi 22/10/2024 22:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đó Tài Lộc quấn thân, khai thông đổi vận, sự nghiệp vượng phát không ngờ trong 3 ngày cuối tháng 9 âm lịch này nhé!

Con giáp tuổi Mão 

3 ngày cuối tháng 9 âm lịch, tuổi Mão có rất nhiều lộc, có thể đó là lộc ăn uống, được ai đó cho tiền, tặng quà bất ngờ dù không phải dịp kỷ niệm nào. Nếu nhận được ân huệ từ ai đó đừng quên bày tỏ lòng cảm ơn với họ. Con giáp này nên nhớ rằng không phải ai cũng đối tốt với bản mệnh như thế, thậm chí họ còn không mong cầu được đền đáp lại, tình cảm này vô cùng đáng quý.

Dự đoán 3 ngày cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sau Tài Lộc quấn thân, khai thông đổi vận, sự nghiệp vượng phát không ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này tin vào tình yêu đích thực, rằng những người sống tốt, yêu thương nhau thì sẽ được ở bên nhau. Bản mệnh nếu còn độc thân hãy tự mình tìm kiếm. Đừng ỷ lại vào duyên phận trời cho, bởi ông trời quá bận rộn, đâu thể nào lo lắng cho tất cả mọi người. Chủ động hơn và rồi hạnh phúc sẽ đến.

Con giáp tuổi Ngọ 

3 ngày cuối tháng 9 âm lịch, sự nghiệp của tuổi Ngọ có những bước tiến nhất định. Bản mệnh tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định năng lực, từ đó nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Nhiều nhiệm vụ mà bản mệnh được phân công sẽ gặt hái được thành tích tốt, kể cả với người đã đi làm hay người vẫn đang theo đuổi con đường học hành, thi cử. 

Dự đoán 3 ngày cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sau Tài Lộc quấn thân, khai thông đổi vận, sự nghiệp vượng phát không ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Con giáp này nên thử dành thời gian để trò chuyện và tiếp xúc với mọi người, biết đâu trong số đó lại có người cực kì phù hợp với mình.

Con giáp tuổi Sửu 

3 ngày cuối tháng 9 âm lịch, tuổi Sửu có một ngày vượng tài nhờ Chính Tài hậu thuẫn. Các cơ hội kiếm tiền gia tăng, có thể mạnh dạn hợp tác làm ăn lớn, tha hồ hốt vàng hốt bạc. Tuy nhiên, dù có ý định làm gì bạn cũng phải tính toán thận trọng, nên tiến hành từ tốn, tránh nóng vội kẻo hỏng việc. 

Dự đoán 3 ngày cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sau Tài Lộc quấn thân, khai thông đổi vận, sự nghiệp vượng phát không ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
 
Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập khá ổn định, không phải đắn đo quá nhiều. Ngày này bạn làm việc vô cùng hăng say, có những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra nhiều giá trị mang lại lợi ích cho tập thể. Chỉ cần bản mệnh tập trung tinh thần, khẳng định năng lực thì con đường thăng tiến ngày càng rộng mở.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

10 ngày cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp vơ sạch LỘC trời, cơm no áo ấm, mọi sự thuận buồm xuôi gió, giàu có trong tầm tay

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp vơ sạch LỘC trời, cơm no áo ấm, mọi sự thuận buồm xuôi gió, giàu có trong tầm tay trong 10 ngày cuối tháng 9 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT