Trở thành 'ngựa chiến' trong mùa 'phim lạnh', Cẩm tú an ninh tiết lộ cơ duyên hợp tác giữa của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn

Sao quốc tế 23/10/2024 16:09

Cẩm tú an ninh do Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đóng chính đã có sự trở mình vô cùng ngoạn mục để trở thành 'ngựa chiến' đáng gờm nhất trên đường đua phim ảnh cổ trang thời điểm hiện tại.

Dự án cổ trang Cẩm tú an ninh do Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đóng chính được truyền thông xứ Trung đánh giá là 'hắc mã' mùa phim cuối năm 2024. Phim vượt mặt loạt dự án hot như Xuân hoa diễm, Thất dạ tuyết,... để chiếm lĩnh các bảng xếp hạng uy tín về phim truyền hình Hoa ngữ.

Cải biên từ tiểu thuyết "Nhật ký dưỡng thành thừa tướng" của tác giả Văn Đàn, phim "Cẩm tú an ninh" xoay quanh La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) - người có vẻ ngoài yếu đuối nhưng thực chất có tài năng xuất chúng, văn võ song toàn.

Trong hành trình đầy gian khó của La Thận Viễn, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) luôn là người ở bên cạnh quan tâm, an ủi và ủng hộ hết mình. Khi cùng nhau giải quyết khó khăn và trả thù cho người thân, tình cảm của cả hai dần trở nên khắng khít.

Trở thành 'ngựa chiến' trong mùa 'phim lạnh', Cẩm tú an ninh tiết lộ cơ duyên hợp tác giữa của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn - Ảnh 1

Ban đầu, tác phẩm không được đặt nhiều kì vọng, bị chê vì nhiều tình tiết mưu kế gia đấu cũ kĩ, dễ đoán. Dù vậy, chặng sau của phim ghi điểm nhờ xây dựng nam nữ chính đáng yêu, diễn xuất thuyết phục, "phản ứng hóa học" ăn ý. Trong đó, Nhậm Mẫn (vai La Nghi Ninh) ghi điểm với biểu cảm linh hoạt, dễ thương. Trương Vãn Ý (vai La Thận Viễn) cũng được đánh giá có nỗ lực trong những cảnh nặng về tâm lí.

Gần nhất, sự xuất hiện của Nhậm Mẫn, Trương Vãn Ý trong các buổi tuyên truyền cho bộ phim cũng nhận được sự quan tâm vì sự đáng yêu, ngọt ngào.

Trở thành 'ngựa chiến' trong mùa 'phim lạnh', Cẩm tú an ninh tiết lộ cơ duyên hợp tác giữa của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn - Ảnh 2

Truyền thông xứ Trung thống kê, Cẩm tú an ninh đã dẫn đầu nhiều ngày liên tục trên các bảng xếp hạng thể hiện chỉ số phim hot như Vlinkage, Datawin, Maoyan,...

Dự án gây chú ý khi lập kỷ lục lượt xem mới trong cuối tuần qua, dẫn đầu danh sách phim có lượt xem cao nhất trong ngày 20-10. Theo Vân Hợp, phim cán mốc 38 triệu lượt xem, chiếm 22.6% trên toàn nền tảng. Thành tích này giúp phim mới của Trương Vãn Ý vượt xa các tác phẩm chiếu cùng thời điểm như Xuân hoa diễm (Lưu Học Nghĩa, Ngô Cẩn Ngôn) đạt 20 triệu lượt, Thất dạ tuyết (Lý Thấm, Tăng Thuấn Hy) đạt 15 triệu lượt.

Thêm vào đó, phim được nền tảng phát sóng Tencent công nhận là phim hot, đáng xem khi cán mốc 27800 điểm nhiệt. Là phim cổ trang có mức nhiệt độ cao thứ 4 của nền tảng trong năm 2024 sau Khánh dư niên 2, Trường tương tư 2, Dữ phượng hành.

Trở thành 'ngựa chiến' trong mùa 'phim lạnh', Cẩm tú an ninh tiết lộ cơ duyên hợp tác giữa của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn - Ảnh 3

Nói về màn hợp tác của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn, nhà sản xuất tiết lộ, cả 2 có mối duyên thú vị. "Vài năm trước, có người nói Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn là cặp đôi được khán giả bình chọn, bởi vì lúc đó, trên Bilibili (ứng dụng ở Trung Quốc) có video ghép đôi của Trương Vãn Ý (vai Tào Vương phim Đại Đường Minh Nguyệt và Nhậm Mẫn (vai Triệu Huy Nhu phim Thanh bình nhạc). Khi xem, chúng tôi thấy cả hai đứng cạnh nhau rất xứng đôi, phù hợp với rung cảm huynh muội thân thiết của "Cẩm tú an ninh", vì thế, chúng tôi nhanh chóng "chốt đơn" - Dương Nguyệt nói thêm.

Video ghép đôi của 2 ngôi sao có từ năm 2021, hiện có khoảng 764.000 lượt xem trên Bilibili.

Sau màn tác hợp thành công cho Nhậm Mẫn, Trương Vãn Ý, nhiều khán giả hài hước cho rằng, nếu thích cặp đôi nào, hãy cứ tích cực lên ý tưởng, vì có thể cũng sẽ có ngày họ được nên duyên như cặp chính của "Cẩm tú an ninh"

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cẩu thả nghèo nàn, tạo hình của nam chính bị tố 'sao chép' từ Trương Vãn Ý

 Mộ Tư Từ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng chính đã chính thức khởi quay từ ngày 31/8.

TIN MỚI NHẤT