Kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ lạ mặt ở ghế sau ô tô, hiện trường của vụ việc gây ám ảnh

Thế giới 23/10/2024 10:52

Trong lúc chuẩn bị lái xe về nhà sau giờ làm việc, một nữ y tá bất ngờ phát hiện thi thể người phụ nữ lạ mặt ngồi ở ghế sau ô tô.

Theo thông tin từ ETtoday, vào khoảng 18h ngày 21/10, trong lúc chuẩn bị lái xe về nhà sau giờ làm việc, y tá Nantawadee Khunwatee sống tại tỉnh Sisaket (Thái Lan) bất ngờ phát hiện thi thể người phụ nữ lạ mặt ngồi ở ghế sau ô tô.

Sau khi kiểm tra, Nantawadi phát hiện đối phương đã ngừng thở và lập tức gọi điện báo cảnh sát. Nữ y tá cho biết cô không biết người phụ nữ đó và chưa bao giờ gặp.

Nantawadi nghi ngờ do mình quên khóa cửa xe trước khi đi làm nên người phụ nữ lạ mặt đã tự mình bước vào xe. Theo thông tin điều tra ban đầu từ phía cảnh sát, nạn nhân được xác định là Boonthita Sirikul (53 tuổi). Khi tìm thấy thi thể, nạn nhân mặc áo sơ mi sọc xanh, quần dài và đi dép lê, đầu gục xuống ngực.

Kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ lạ mặt ở ghế sau ô tô, hiện trường của vụ việc gây ám ảnh - Ảnh 1
Nữ y tá chuẩn bị về nhà sau giờ làm việc thì phát hiện thi thể của một người lạ ở ghế sau xe ô tô cùng tiếng thét chói tai vang lên ngay trong bãi đỗ xe bệnh viện - Ảnh: EToday

Gia đình nạn nhân tiết lộ Boonthita mắc bệnh teo não đã hơn 2 năm. Vào ngày xảy ra sự việc, gia đình có đưa cô đến bệnh viện để điều trị. Trong lúc mọi người đi vệ sinh, cô Boonthita đột nhiên mất tích và gia đình cũng đã trình báo sự việc này với cảnh sát.

Tuy nhiên, điều gia đình nạn nhân không ngờ đến là thi thể của Boonthita lại nằm ở ghế sau xe của người lạ. Do gia đình nạn nhân không muốn đào sâu nguyên nhân dẫn đến cái chết nên việc khám nghiệm tử thi không được tiến hành.

Mẹ đơn thân bị xe ô tô của bạn trai cán chết, để lại đứa con 8 tuổi: Kinh hoàng thi thể nạn nhân bị kéo lê 10 mét

Một người mẹ đơn thân đến hà của bạn trai cũ để tìm anh ta nhưng bị xe của bạn trai cán tử vong thương tâm.

TIN MỚI NHẤT