Mỹ nhân Tân Cương - Đồng Lệ Á bị tố là 'tú bà', lạm dụng quyền lực để buôn bán tình dục ở Cbiz

Sao quốc tế 03/10/2024 16:53

Ngày 3/10, tờ China Times đưa tin mạng xã hội Weibo lan truyền rầm rộ thông tin Đồng Lệ Á là tú bà, nằm trong đường dây lạm dụng quyền lực để buôn bán tình dục ở showbiz Trung Quốc.

Mới đây, Đồng Lệ Á bị một người tố rằng nữ diễn viên hiện đang cặp kè bất chính với một quan chức cấp cao. Để được nâng đỡ và duy trì chỗ đứng lâu dài trong giới, Đồng Lệ Á phục tùng mọi yêu cầu của người đàn ông.

Không chỉ vậy, cô còn dụ dỗ nhiều nữ diễn viên trẻ tham gia hoạt động mại dâm, đổi chác tình dục với những nhân vật lớn để đôi bên cùng có cơ hội thăng tiến. Nhờ sự chống lưng của người tình quan chức, Đồng Lệ Á mới không bị cảnh sát "sờ gáy".

Mỹ nhân Tân Cương - Đồng Lệ Á bị tố là 'tú bà', lạm dụng quyền lực để buôn bán tình dục ở Cbiz - Ảnh 1

Tin tức trên gây bàn tán xôn xao trong dư luận xứ tỷ dân. Cách đây nhiều năm, cũng đã xuất hiện thông tin Đồng Lệ Á được ưu ái nhờ có mối quan hệ với quan chức. Khi đó, dù sự nghiệp và danh tiếng không quá nổi bật, nhưng nữ diễn viên lại được bổ nhiệm vào chức vụ phó chủ nhiệm Tổ chức Văn nghệ mới, thuộc Hiệp hội Nghệ thuật Truyền hình Trung Quốc.

 

Giữa nghi vấn làm tú bà ở Cbiz, phía Đồng Lệ Á lên tiếng phủ nhận. Người đại diện của nữ thần sắc đẹp Tân Cương đình đám tuyên bố thông tin tiêu cực về Đồng Lệ Á là bịa đặt, vu khống: "Đồng Lệ Á đã ly hôn và vẫn đang độc thân. Cô ấy chưa bao giờ có hành vi vô đạo đức hay vi phạm pháp luật nào như tin đồn đang lan truyền trên mạng. Chúng tôi cũng xin khẳng định Đồng Lệ Á không được ưu ái vì có sân sau hay phải phục tùng quyền lực của 1 ai đó". Cuối cùng, phía người đẹp 8X này thông báo khởi kiện tài khoản tung tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh của nữ diễn viên.

Mỹ nhân Tân Cương - Đồng Lệ Á bị tố là 'tú bà', lạm dụng quyền lực để buôn bán tình dục ở Cbiz - Ảnh 2Mỹ nhân Tân Cương - Đồng Lệ Á bị tố là 'tú bà', lạm dụng quyền lực để buôn bán tình dục ở Cbiz - Ảnh 3

Sinh ra ở Tân Cương - miền đất hội tụ những mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc, Đồng Lệ Á sở hữu vẻ đẹp làm "say đắm lòng người" với làn da trắng, gương mặt xinh đẹp sắc sảo, cùng vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên cùng ê-kíp của mình luôn cho thấy sự đầu tư, chỉn chu. Những năm trở lại đây, sao nữ này vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, đồng thời nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp hình thời trang và dự sự kiện. 

Cô từng gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Tây Thi trong dự án phim "Hoán Khê Sa". Trong phim, cô khoe vẻ đẹp được người hâm mộ khen ngợi là "có một không hai", "nghiêng nước nghiêng thành". 

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất?

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á là 3 mỹ nhân Tân Cương được yêu thích nhất tại showbiz Hoa ngữ. Cả 3 cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất ngút ngàn nhưng xung quanh họ là những thị phi và sóng gió.

TIN MỚI NHẤT