Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp lung linh với tạo hình nha hoàn sau 'bão' phản đối về trang phục

Sao quốc tế 16/10/2024 16:00

Mới đây, tạo hình nha hoàn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim ngôn tình "Mộ tư từ" đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, tạo hình nha hoàn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim ngôn tình "Mộ tư từ" đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý. Phục trang của cô trông khá đơn giản nhưng đẹp và phù hợp với thân phận của nhân vật, không khiến khán giả nhìn vào chẳng biết là nha hoàn hay tiểu thư như một số bộ phim khác mắc phải.

Thêm vào đó, màu sắc của trang phục và kiểu tóc mà stylist thiết kế cho Địch Lệ Nhiệt Ba đều giúp tôn lên vẻ đẹp của cô. Chứng kiến Địch Lệ Nhiệt Ba dù hóa thân thành nha hoàn vẫn đẹp lịm tim, ai nấy đều phải công nhận rằng với nhan sắc "đỉnh nóc kịch trần", cô xứng đáng được phong làm "thánh nữ Tân Cương".

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp lung linh với tạo hình nha hoàn sau 'bão' phản đối về trang phục - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp lung linh với tạo hình nha hoàn sau 'bão' phản đối về trang phục - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp lung linh với tạo hình nha hoàn sau 'bão' phản đối về trang phục - Ảnh 3

Trước đó, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bày tỏ sự không hài lòng về những bộ trang phục già dặn dành cho nữ diễn viên. Trang phục màu đen đính nhiều lông bị chê già, trang phục màu trắng nhạt nhòa, màu đỏ rườm rà. Những bộ đồ được cho là thiếu sáng tạo, không làm nổi bật được nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và khiến nữ diễn viên bị cộng thêm tuổi. Họ cho rằng, nếu đoàn phim không xin lỗi "mỹ nhân Tân Cương" và thay đổi cách tạo hình cho nhân vật của cô, họ sẽ không xem bộ phim Mộ Tư Từ. 

Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng để lại nhiều bình luận dưới các bài đăng của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, đề nghị anh "giải cứu" Địch Lệ Nhiệt Ba. Được biết, công ty của Huỳnh Hiểu Minh là nhà sản xuất phim Mộ Tư Từ. 

Không chỉ khán giả ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba bức xúc với tạo hình của nhân vật trong phim, các diễn viên của phim như Trần Phi Vũ, Ngụy Triết Minh cũng bị đánh giá tạo hình chưa đẹp. Trong thời gian ngắn, lượt người theo dõi kênh chính thức của đoàn phim giảm 20.000 lượt và đang tiếp tục giảm. 

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp lung linh với tạo hình nha hoàn sau 'bão' phản đối về trang phục - Ảnh 4

Bộ phim Mộ Tư Từ xoay quanh chuyện tình của nữ quỷ vương Hạ Tư Mộ (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) và tướng quân trẻ tuổi Đoạn Tư (Trần Phi Vũ đóng). Hạ Tư Mộ đã gần 400 tuổi, là nữ vương mạnh mẽ và thích sưu tầm đầu lâu, nhưng lại khát khao cảm nhận tình cảm của con người. 

 

Hạ Tư Mộ gặp Đoạn Tư và dần cảm nhận tình cảm. Họ đã vượt qua rào cản tuổi tác giữa một người phàm trần và một nữ quỷ sống đến 400 tuổi, dùng tình yêu để đi ngược lại dòng chảy thời gian. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bạch nhật đề đăng và do đạo diễn Tần Trăn (Trường Tương Tư) cầm trịch. 

Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này

Vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi nữ diễn viên tham dự một sự kiện thương mại tại Thượng Hải.

TIN MỚI NHẤT