Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này

Sao quốc tế 13/10/2024 16:15

Vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi nữ diễn viên tham dự một sự kiện thương mại tại Thượng Hải.

Xuất hiện tại sự kiện gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã lựa chọn thiết kế Haute Couture nằm trong BST Fall 2024 của thương hiệu Juana Martin. Tuy nhiên, chiếc váy của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh luận trên mạng xã hội.

Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 1

Cụ thể, khán giả chỉ ra thiết kế chiếc váy đã được chỉnh sửa lại so với bản gốc. Thiết kế ban đầu có tùng dài chạm đất, cùng mũ trùm đầu và thân áo xếp lớp phức tạp. Tuy nhiên, chiếc áo Nhiệt Ba mặc chỉ giữ lại áo khoác đính sequin, phần váy trắng bên trong đã bị stylist cắt ngắn, mũ trùm đầu cũng bị lược bỏ, thay vào đó được “chế” thêm 2 chiếc túi áo.

Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 2Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 3Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 4

Nhiều ý kiến cho rằng việc thay đổi thiết kế giúp Nhiệt Ba khoe đôi chân thon dài, song lại khiến chiếc váy trở nên lỗi mốt, làm mất đi tính thời trang, độc đáo của phiên bản gốc. Một bộ phận khán giả cho rằng stylist làm việc thiếu hiệu quả, khiến trang phục của nữ diễn viên trở thành thảm họa.

Dù trang phục vướng tranh luận, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được nhiều người khen ngợi. Nữ diễn viên thu hút ánh nhìn với kiểu tóc xoăn nữ tính cùng gương mặt xinh đẹp, khả ái. Tông make-up của nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng được nhận xét phù hợp, khiến cô trở nên sắc sảo, tỏa ra khí chất hút hồn người đối diện.

Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 5Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 6Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 7

Trước đó, khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Địch Lệ Nhiệt Ba được tạp chí Vogue bình chọn là ngôi sao châu Á duy nhất lọt vào danh sách "The best street style from the Paris Fashion Week SS2025 shows" (Phong cách đường phố đẹp nhất Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2025). Chứng nhận này thể hiện tầm ảnh hưởng về thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại được coi là "nữ hoàng thảm đỏ" thế hệ mới của Trung Quốc, thay thế đàn chị Phạm Băng Băng. Mỗi năm, giới giải trí Hoa ngữ diễn ra nhiều sự kiện, các ngôi sao đều cố gắng gây chú ý với những bộ lễ phục lộng lẫy nhất. Nhưng người được quan tâm hơn cả là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 8Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 9Xuất hiện như 'nữ thần' tại sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi vì điều 'kém duyên' này - Ảnh 10

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là ngôi sao chịu khó thay đổi phong cách, đồng thời kiểm soát được nhiều kiểu trang phục. Do đó, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ cô đều mang lại cảm giác mới mẻ khiến công chúng mong chờ.

Cảnh đám cưới của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và 'Thái tử Cbiz' bất ngờ 'gây sốt'

Qua đoạn video từ hậu trường phim "Mộ tư từ" được leak ra mới đây, có thể thấy cả Trần Phi Vũ lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều có tạo hình đẹp và nhan sắc ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT