Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái'

Sao quốc tế 30/09/2024 15:25

Sau khi trở về từ Paris Fashion Week, Địch Lệ Nhiệt Ba lại miệt mài trên phim trường Mộ Tư Từ. Tuy nhiên, nếu như những hình ảnh tại tuần lễ thời trang khiến fan tự hào, khán giả thích thú thì tạo hình trong phim cổ trang của mỹ nhân Tân Cương lại khiến người xem khó chịu.

trong Mộ Tư Từ, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai quỷ vương Hạ Tư Mộ, khán giả vốn chờ mong tạo hình mới lạ của nữ diễn viên, nhưng trong lần đầu giới thiệu nhân vật, nhà sản xuất gây thất vọng khi để Địch Lệ Nhiệt Ba mặc trang phục màu đen diêm dúa bị ví là "góa phụ". Đến hôm nay, stylist lại đổi cho Địch Lệ Nhiệt Ba một bộ trang phục màu xanh tạo cảm giác già dặn, kết hợp với trang sức như hai chiếc sừng trên đầu.

 

Trên mạng xã hội Weibo, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận hàng chục nghìn lời chê. Nhiều khán giả bày tỏ dù nhà tạo hình đã cố ý gắn cho nữ diễn viên nhiều trang sức, tạo cảm giác lộng lẫy, nhưng lại khiến nữ diễn viên trông già hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái' - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái' - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái' - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái' - Ảnh 4

Theo thông tin từ đoàn phim, hai nhà tạo hình chính của "Mộ tư từ" chính là người từng làm việc với Đường Yên trong "Yến vân đài". Tuy nhiên khi đó, tạo hình của Đường Yên rất được yêu thích, đối lập hoàn toàn với Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại.

Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân 9x có tạo hình xấu khó hiểu. Trước đó, trong bộ phim "An Lạc truyện", tạo hình tân nương của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây bão vì quá khó nhìn. Đây được coi là một trong những tạo hình tân nương xấu nhất của nữ diễn viên.

 

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba tuy xinh đẹp nhưng mang nét quá hiện đại, sắc sảo, không phù hợp với phim cổ trang. Thế nhưng, với khả năng diễn xuất hạn chế, cô chỉ có thể đóng thể loại cổ trang giải trí để giữ chân fan.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái' - Ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái' - Ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái' - Ảnh 7Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái' - Ảnh 8

Bộ phim mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba - "Mộ tư từ" được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Nhật Đề Thăng của tác giả Lê Thanh Nhiên. Phim có nội dung xoay quanh câu chuyện của nữ quỷ vương Hạ Tư Mộ (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và tướng quân trẻ Đoạn Tư (Trần Phi Vũ thủ vai). Trong khi Tư Mộ sống đến 400 tuổi vẫn là thiếu nữ, Đoạn Tư lại chỉ là người trần mắt thịt. Cả hai phải che giấu thân phận, dần tìm hiểu và phát hiện bí mật đẫm máu trong quá khứ.

Khai máy từ ngày 3/9, hiện "Mộ tư từ" đang vấp phải vấn đề tạo hình nhân vật. Đây là một trong những dự án được đầu tư mạnh tay của Tencent Video, thuộc cấp S+ (cấp cao nhất), dự kiến lên sóng năm 2025.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng

Sự có mặt của nữ diễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được quan tâm, khi gần đây Dior đã gọi cô là “Đại sứ quốc tế hai mảng thời trang và làm đẹp”.

TIN MỚI NHẤT