Vụ gia đình 4 người bị truy sát kinh hoàng ở Quảng Ngãi: 2 bé gái nhận 15 nhát dao, bị đâm thủng phổi, gan, hiện vẫn hôn mê

Đời sống 19/06/2024 18:39

Vụ truy sát khiến khiến anh T. chết ở ngoài vườn, người vợ tử vong trong phòng tắm. Riêng 2 con nhỏ của vợ chồng anh T. bị thương nặng.

Theo báo Dân Trí đưa tin, chiều 19/6, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi, đã đến thăm cháu L.H.N.Y. (7 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi) - con của đôi vợ chồng là nạn nhân bị sát hại trong vụ thảm án xảy ra sáng 19/6.

Vụ gia đình 4 người bị truy sát kinh hoàng ở Quảng Ngãi: 2 bé gái nhận 15 nhát dao, bị đâm thủng phổi, gan, hiện vẫn hôn mê - Ảnh 1
Bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, thăm hỏi sức khỏe cháu Y. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, khoảng 7h ngày 19/6, đơn vị tiếp nhận cháu Y. và N. trong tình trạng đa chấn thương. Trên người cháu Y. có 9 vết thương, cháu N. có 6 vết thương do dao đâm.

Dù bị ít vết thương hơn nhưng khi nhập viện cháu N. đã rơi vào tình trạng nguy kịch. Các vết dao của kẻ thủ ác đâm trúng bụng, ngực khiến cháu N. bị thủng phổi, gan.

Bệnh viện phải huy động bác sĩ nhiều khoa, phòng phối hợp phẫu thuật cấp cứu cho 2 cháu bé. Các bệnh nhân đang được chăm sóc tại phòng hồi sức hậu phẫu. Sau ca mổ, cháu Y. đã tỉnh táo, có thể trò chuyện được vài câu. Riêng cháu N. vẫn hôn mê.

Sau khi nghe bệnh viện báo cáo, bà Bùi Thị Quỳnh Vân yêu cầu lãnh đạo bệnh viện phải cử đội ngũ y, bác sĩ theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của 2 cháu; chăm sóc các cháu ở chế độ đặc biệt. "Hai cháu đã chịu nỗi đau quá lớn. Bệnh viện phải cố gắng hết sức, dành những gì tốt nhất trong việc điều trị nhằm giúp các cháu hồi sức khỏe", bà Vân nói.

Vụ gia đình 4 người bị truy sát kinh hoàng ở Quảng Ngãi: 2 bé gái nhận 15 nhát dao, bị đâm thủng phổi, gan, hiện vẫn hôn mê - Ảnh 2
 Cháu N. vẫn hôn mê sau ca mổ. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo bà Phạm Thị Tuyết Anh, người thân của N. và Y., các cháu hiện chỉ còn ông bà ngoại đã già yếu. Người thân, hàng xóm đang hỗ trợ gia đình lo tang lễ cho cha mẹ các cháu.

"Ông bà ngoại của các cháu đã già yếu, lại gặp sự việc quá đau lòng nên ngất xỉu liên tục. Bây giờ họ hàng, làng xóm thay nhau hỗ trợ gia đình lo tang lễ, chăm sóc 2 cháu ở bệnh viện", bà Phạm Thị Tuyết Anh cho biết.

Như trước đó báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, khoảng 6 giờ sáng nay (19-6) tại đội 6, thôn 4, xã Nghĩa Dõng (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã xảy ra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Theo đó, một gia đình gồm 4 người (2 vợ chồng, 2 con nhỏ) bị sát hại. Hiện hai vợ chồng đã tử vong, 2 cháu nhỏ đang được cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Vợ chồng bị sát hại là anh LHT (50 tuổi) và vợ là PTP (42 tuổi). Hai cháu nhỏ bị thương sinh năm 2018 và 2020.

Vụ gia đình 4 người bị truy sát kinh hoàng ở Quảng Ngãi: 2 bé gái nhận 15 nhát dao, bị đâm thủng phổi, gan, hiện vẫn hôn mê - Ảnh 3
Nơi xảy ra vụ truy sát giá đình 4 người bởi hung thủ Lê Đình Thiết (57 tuổi, quê quán tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Được biết hung thủ giết người là Lê Đình Thiết (57 tuổi, quê quán tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Sau khi gây án đã bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ. Hiện nguyên nhân vụ án đang được điều tra.

Toàn cảnh vụ gia đình 4 người bị truy sát ở Quảng Ngãi: Hung thủ lên kế hoạch báo thù, xuống tay với người thân vì mảnh đất tổ tiên để lại có đáng?

Tại thôn 4, xã Nghĩa Dõng xảy ra 1 vụ giết người làm 2 vợ chồng ông L.H.T (45 tuổi) và bà P.T.P (42 tuổi) chết tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT