Tiền Giang: Bắt tạm giam người đàn ông gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Đời sống 11/10/2024 20:49

Sau cú tông mạnh đã khiến 1 bé gái 9 tuổi tử vong và 2 người khác bị thương, đáng nói sau khi gây án người điều khiển xe ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Liên quan đến vụ lái ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy, ngày 11-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam ông Võ Tấn Ph. (42 tuổi; ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra vì hành vi vi phạm quy định về tham giao thông đường bộ.

Theo thông tin từ VTC News: Theo cơ quan điều tra, ông Ph. lái ô tô trong tình trạng có nồng độ cồn trong cơ thể, gây tai nạn chết người.

Tiền Giang: Bắt tạm giam người đàn ông gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: VTC News)

Cụ thể, khoảng 16h ngày 7/10, người đàn ông này lái ô tô trên Quốc lộ 50 theo hướng từ huyện Gò Công Tây về TP Mỹ Tho. Đến địa phận xã An Thạnh Thủy (huyện Chợ Gạo), ông lái xe lấn sang trái, va chạm với chiếc xe máy ngược chiều trên có 2 nữ sinh 17 tuổi, sau đó tiếp tục tông vào xe máy của anh H.Q.P. (37 tuổi) đang đậu trên lề đường.

Thời điểm này, trên xe của anh P. có hai bé 9 và 6 tuổi. Bé gái 9 tuổi tử vong, hai người khác bị thương.

Đến khuya cùng ngày, Võ Tấn Ph. ra đầu thú. Cơ quan chức năng xác định nồng độ cồn trong máu của Ph. là 0,416mg/lít khí thở.

 

Bắt thanh niên dụ bé gái 13 tuổi vào rừng keo rồi giở trò đồi bại, sau khi gây án còn yêu cần nạn nhân không kể lại vụ việc

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái rồi hứa hẹn vào hôm nữa sẽ cho tiền, đồng thời yêu cầu nạn nhân không được kể lại vụ việc với bất kỳ ai.

TIN MỚI NHẤT