Bắt thanh niên dụ bé gái 13 tuổi vào rừng keo rồi giở trò đồi bại, sau khi gây án còn yêu cần nạn nhân không kể lại vụ việc

Đời sống 11/10/2024 19:36

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái rồi hứa hẹn vào hôm nữa sẽ cho tiền, đồng thời yêu cầu nạn nhân không được kể lại vụ việc với bất kỳ ai.

Theo thông tin từ báo Công an Nhân Dân: Chiều 11/10, Thượng tá Trần Thanh Sử, Trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, cơ quan này vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, đồng thời thực thi lệnh bắt tạm giam đối với Dương Minh Q. (SN 1992, trú ở thôn Tân Hội, xã Sơn Hội, huyện Sơn Hòa) về tội danh hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo quy định tại khoản 1, điều 142 BLHS.

Kết quả điều tra bước đầu chi thấy, trước đó vào trưa 18/8, Dương Minh Q. rủ một bé gái 13 tuổi ở cùng làng là cháu L.T.T đi vào rừng keo ở địa phương để chặt củi, sau đó nam thanh niên này dẫn cháu T đi về phía khu vực Hòn Dú, thôn Tân Hiệp, xã Sơn Hội. Tại đó, Q. đã giở trò đồi bại với bé gái rồi hứa hẹn vào hôm nữa sẽ cho tiền, đồng thời yêu cầu nạn nhân không được kể lại vụ việc với bất kỳ ai.

Tuy nhiên sau đó gia đình bé T phát hiện nên báo cáo Công an xã Sơn Hội. Từ kết quả giám định của cơ quan chuyên môn cùng với các chứng cứ thu thập được qua đấu tranh truy xét, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Hòa đã làm rõ hành vi phạm tội của Q..

Bắt thanh niên dụ bé gái 13 tuổi vào rừng keo rồi giở trò đồi bại, sau khi gây án còn yêu cần nạn nhân không kể lại vụ việc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, trước đó tại Thanh Hóa một nữ sinh lớp 8 cũng bị hàng xóm xâm hại đến mang thai: Trước đó, ngày 3-10, Công an huyện Cẩm Thủy đã tiếp nhận tin báo tội phạm của chị N.T.D. (SN 1990; ngụ xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy) về việc con gái chị là cháu B.T.H. (SN 2011; đang là học sinh lớp 8), bị ông T.C.V. (SN 1964; là hàng xóm) xâm hại tình dục dẫn tới có thai.

Theo đơn trình báo, ngày 30-9, chị D. (đang làm việc tại Đài Loan, Trung Quốc) nhận được tin báo của cô giáo chủ nhiệm về việc con gái chị đang mang thai. Khi về trở về nước, chị D. được con gái kể lại bị ông T.C.V. xâm hại tình dục vào khoảng tháng 3-2024 tại nhà riêng của ông V..

Do lo sợ, cháu H. đã không kể sự việc mình bị xâm hại tình dục cho ai biết.

Đến ngày 3-10, chị D. đưa con gái xuống Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa khám thì cho kết quả cháu H. mang song thai được 24 tuần.

Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, chị D. đã tới Công an huyện Cẩm Thủy để trình báo sự việc.

Biết gia đình đã tới công an trình báo, ngay trong ngày 3-10, ông T.C.V. cũng đã tới công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Thủy thụ lý giải quyết theo quy định.

Vụ phát hiện 2 phần xương người đang phân hủy ở Đắk Nông, thi thể không còn nguyên vẹn là của một bé gái từ 2 đến 4 tuổi

Nạn nhân là trẻ em, nữ giới 2-4 tuổi, thời gian nạn nhân tử vong khoảng 7-20 ngày. Cơ quan chức năng đang khoanh vùng, khám nghiệm, bảo vệ hiện trường và tập trung truy tìm tung tích nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT