Củ Chi: Cháy lớn khu nhà trọ hơn chục căn lúc 2 giờ sáng, người dân nháo nhào tháo chạy, vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi

Đời sống 11/10/2024 14:43

Phát hiện khu nhà trọ hơn chục căn đang cháy nên hô hoán, người dân tháo chạy để tránh bị ngạt khói.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 11.10, Công an H.Củ Chi (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy tại khu nhà trọ trên đường Nguyễn Thị Rư (thị trấn Củ Chi).

Theo thông tin ban đầu, hơn 2 giờ cùng ngày, người dân thấy khói tỏa ra từ khu nhà trọ trên đường Nguyễn Thị Rư (thị trấn Củ Chi, H.Củ Chi, TP.HCM).

Người dân đến kiểm tra thì thấy căn trọ gần lối ra vào của khu nhà trọ hơn chục căn đang cháy nên hô hoán. Lúc này, những người sống trong khu trọ thông báo cho nhau, tháo chạy ra phía ngoài đường lớn để tránh ngạt khói. Nhiều bình chữa cháy mini được người dân huy động dập lửa.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an H.Củ Chi điều nhiều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đám cháy được khống chế dập tắt sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy khiến nhiều tài sản bên trong căn trọ bị thiêu rụi. Lực lượng chức năng bảo vệ thành công không để lửa cháy lan sang các căn trọ khác trong dãy trọ cũng như một kho chứa hàng liền kề.

Củ Chi: Cháy lớn khu nhà trọ hơn chục căn lúc 2 giờ sáng, người dân nháo nhào tháo chạy, vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Thanh Niên)

Theo người dân gần hiện trường, thời điểm xảy ra hỏa hoạn bên trong căn trọ cháy không có người. Nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy nhà trọ trên đường Nguyễn Thị Rư (H.Củ Chi) đang được công an làm rõ.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, trưa nay tại Đà Nẵng cũng xảy ra một vụ cháy lớn: Khoảng hơn 9h, ngày 11-10, một vụ cháy quán bar xảy ra tại khu vực tầng hầm của Nhà hát Trưng Vương (quận Hải Châu). Theo ghi nhận tại hiện trường, nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an Đà Nẵng) đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy, xử lý khói. 

Một số người dân cho biết vào thời điểm trên họ thấy khói bốc lên mù mịt bao phủ xung quanh Nhà hát Trưng Vương, đặc biệt là phía đường Phan Châu Trinh.

Theo đại diện cơ sở bar này, vào sáng cùng ngày có một nhóm thợ đến sửa chữa, trong quá trình hàn xì thì xảy ra cháy. Quán bar đã dừng hoạt động từ nhiều tháng qua.

Còn lãnh đạo Nhà hát Trưng Vương cho biết đang xử lý vụ việc nên chưa thể trả lời.

Trong khi đó, một lãnh đạo UBND phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, Đà Nẵng) nói đám cháy đã được dập tắt và hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý.

Tai nạn nghiêm trọng tại TP Thủ Đức: Xe bồn cán tử vong 2 người phụ nữ ngay vòng xoay Phú Hữu, xe máy dính chặt dưới gầm xe bồn

Tai nạn làm cho 2 người đi trên xe máy ngã xuống đường, bị bánh xe bồn cán tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT