Quảng Ninh: Phụ huynh lái ô tô vào trường gây tai nạn với học sinh, cuốn một nữ sinh vào gầm xe

Đời sống 01/10/2024 20:26

Ngay sau sự việc xảy ra, nhiều nam sinh đã chạy tới hiện trường, nâng chiếc ô tô lên để giải cứu bạn đang bị mắc kẹt trong gầm.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, chiều 1/10, Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chu Văn An, thành phố Móng Cái, (Quảng Ninh) xác nhận và cho biết, trong trường vừa xảy ra vụ va chạm giữa ô tô của phụ huynh với một nữ học sinh trong khuôn viên trường.

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ ngày 1/10, trong lúc học sinh đang vào trường để học ca chiều, một phụ huynh (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô chở con vào sân trường.

Bất ngờ, chiếc xe húc thẳng vào một nữ sinh đang điều khiển xe đạp điện phía trước. Nữ sinh bị ngã ra sân trường, chân mắc kẹt dưới bánh xe ô tô, còn xe đạp điện nằm gọn dưới gầm ô tô.

Quảng Ninh: Phụ huynh lái ô tô vào trường gây tai nạn với học sinh, cuốn một nữ sinh vào gầm xe - Ảnh 1
Nữ sinh bị phụ huynh đi ô tô vào trường cán phải - Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, qua điều tra của cơ quan chức năng, khoảng thời gian trên, bà Trần Thị Mỹ Hạnh (47 tuổi, trú tại khu 2, P.Ka Long, TP.Móng Cái) điều khiển xe ô tô biển số 14A - 047.85 đâm vào một nữ sinh điều khiển xe đạp điện.

Ngay sau sự việc xảy ra, nhiều nam sinh đã chạy tới hiện trường, nâng chiếc ô tô lên để giải cứu bạn đang bị mắc kẹt trong gầm.

Nữ sinh sau đó được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Móng Cái. Tại bệnh viện, nữ sinh được kiểm tra sức khỏe và chỉ bị trầy xước ở ngoài da.

Nhận được thông tin, UBND TP.Móng Cái đã yêu cầu nhà trường báo cáo để xử lý nghiêm vụ việc. Trước mắt, phía bà Trần Thị Mỹ Hạnh đang thỏa thuận về trách nhiệm của mình gây ra với nữ sinh.

Đại diện nhà trường cho biết, đơn vị sẽ chấn chỉnh phụ huynh cũng như công tác trật tự để không xảy ra các vụ việc đáng tiếc. Theo quy định của nhà trường, trong giờ học sinh đến trường và tan học, các phương tiện không được phép đi vào trường.

Hải Dương: Nữ công nhân tử vong thương tâm sau cú va chạm mạnh với xe đầu kéo

Vụ tai nạn đã khiến nạn nhân ngã văng ra đường dẫn tới tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT