Phát hiện học sinh tử vong trôi dưới suối, đuổi theo 3km mới neo giữ được thi thể bị nước cuốn

Đời sống 19/09/2024 08:30

Khi người dân trình báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đuổi theo thi thể trôi trên suối. Sau khoảng 3km thì neo giữ được thi thể.

Theo VOV đưa tin, khoảng 16h chiều ngày 18/9, người dân sống gần cầu Đúc, thuộc địa phận phường Tân Phước Khánh và Tân Vĩnh Hiệp, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương tá hỏa khi phát hiện một thi thể đang trôi dạt trên suối. Do mưa lớn, nước suối dâng cao, chảy xiết nên người dân không thể tiếp cận.

Phát hiện học sinh tử vong trôi dưới suối, đuổi theo 3km mới neo giữ được thi thể bị nước cuốn - Ảnh 1
Chiếc xe đạp được phát hiện trên bờ. Ảnh: VOV. 

Theo báo Lao Động, thời điểm này, tại Bình Dương đang có mưa lớn, nước dâng cao trên con suối này. Sau đó, nước cuốn thi thể trôi về phía hạ nguồn. Khi người dân trình báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đuổi theo thi thể trôi trên suối. Sau khoảng 3km thì neo giữ được thi thể.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là học sinh. Một chiếc xe đạp được tìm thấy gần khu vực phát hiện thi thể, nghi vấn nạn nhân bị đuối nước. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Phát hiện học sinh tử vong trôi dưới suối, đuổi theo 3km mới neo giữ được thi thể bị nước cuốn - Ảnh 2
Hiện trường tại con suối. Ảnh: Báo Lao Động. 

Người dân địa phương cho biết, con suối này thường dâng cao, chảy xiết vào mùa mưa. Mặc dù đã có nhiều cảnh báo về nguy hiểm, nhưng nhiều trẻ em vẫn thường xuyên ra đây chơi, tắm suối, tiềm ẩn nguy cơ đuối nước.

Mưa lớn, nước lũ tràn về nhanh 3 người bị nước cuốn trôi tử vong ở Ninh Thuận

Chỉ trong 2 ngày, xã Sơn Lâm, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận đã có 3 người tử vong do mưa lũ cuốn trôi.

TIN MỚI NHẤT