Người mẹ bị ung thư mòn mỏi tìm con trai 10 tuổi mất tích khi đi bán vé số: 'Tôi sợ không còn sống được bao ngày nên cố gắng tìm con”

Đời sống 10/06/2024 18:22

Em Nguyễn Trần Duy Anh (tên thường gọi là Ni), bị mất liên lạc từ ngày 29/5 đến nay khi đi bán vé số.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, ngày 10/6, Công an xã Tân Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã tiếp nhận tin báo của người dân trên địa bàn về việc bé trai 10 tuổi mất liên lạc với gia đình 11 ngày qua.

Bé trai bị mất liên lạc là em Nguyễn Trần Duy Anh (10 tuổi, tên thường gọi là Ni), con trai của bà Nguyễn Thị Hường (56 tuổi, tạm trú tại huyện Hóc Môn).

Theo trình báo của bà Hường, trưa 29/5, em Duy Anh cầm 70 tờ vé số rời phòng trọ để đi bán như mọi lần. Tối cùng ngày, bà Hường không thấy con trai về nên cùng người thân đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không có kết quả.

Người mẹ bị ung thư mòn mỏi tìm con trai 10 tuổi mất tích khi đi bán vé số: 'Tôi sợ không còn sống được bao ngày nên cố gắng tìm con” - Ảnh 1
Bà Hường đi tìm con trai khắp nơi nhưng không có kết quả - Ảnh: Tiền Phong

Người phụ nữ này cho biết, bà với em Duy Anh và một người con gái 13 tuổi thuê phòng trọ trong con hẻm trên đường Lê Thị Hà (ấp Chánh 2, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) để sinh sống, mưu sinh bằng nghề bán vé số dạo. Ban ngày, em Duy Anh hay theo bà Hường bán vé số, còn buổi tối thì cùng chị gái theo học phổ cập tiểu học, lớp 1 và hiện bé đang nghỉ hè.

Sáng 29/5, bà Hường không được khỏe do căn bệnh ung thư chuyển nặng nên em Duy Anh đi bán một mình trên đường Trần Thị Hà và đường Trần Văn Mười gần phòng trọ. Sáng 30/5, một số người dân khác phát hiện bé trai đi bộ trên đường Trần Văn Mười (huyện Hóc Môn).

“Mỗi khi bán xong là cháu về nhưng 11 ngày rồi mà tôi vẫn chưa tìm được. Tôi sợ mình không còn sống được bao ngày nên cố gắng tìm con, mong con được bình an” - bà Hường đau xót bộc bạch.

Người mẹ bị ung thư mòn mỏi tìm con trai 10 tuổi mất tích khi đi bán vé số: 'Tôi sợ không còn sống được bao ngày nên cố gắng tìm con” - Ảnh 2
Theo bà Hường, em Duy Anh cao khoảng 1,2m, khi đi mặc áo màu gió xanh, dép đen - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, bà Hường lo lắng và cho biết người dân nói vào khuya 29-5 thấy Duy Anh được một người đàn ông dáng nhỏ người chở đi trên đường Song Hành: “Tôi sợ con bị người ta lừa đi làm những chuyện bậy bạ”.

Trong ngày 10/6, một trực ban Công an xã Tân Xuân cho biết sẽ nắm lại thông tin cũng như làm việc với bà Hường để có biện pháp giải quyết.

Theo bà Hường, em Duy Anh cao khoảng 1,2m, khi đi mặc áo màu gió xanh, dép đen. Ai nhìn thấy hoặc biết thông tin về em Duy Anh hãy báo về cho bà Hường theo số điện thoại 0568210643.

 

Nữ sinh mất tích khi đi thi vào lớp 10: Mẹ khóc nghẹn chờ tin, chỉ mong con được an toàn, lành lặn chứ không truy cứu

Gia đình nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10 đã nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng biên phòng để tìm kiếm thông tin.

TIN MỚI NHẤT