Người đàn ông ở Củ Chi tử vong trên cột điện nghi do điện giật, nhiều người chỉ biết đứng nhìn

Đời sống 16/05/2024 15:51

Công an huyện Củ Chi, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện chết trên cột điện.

Theo thông tin từ PLO, ngày 16/5, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện chết trên cột điện.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người đàn ông tên Q, chừng 46 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Tây trèo lên cột điện trên đường Trần Thị Khoe rồi dùng dây an toàn, neo ở độ cao chừng 4 m để nối dây điện.

Người đàn ông ở Củ Chi tử vong trên cột điện nghi do điện giật, nhiều người chỉ biết đứng nhìn - Ảnh 1
Hiện trường vụ người đà ông tử vong nghi do điện giật - Ảnh: Thanh niên

 

Trong lúc nối đường dây, người này có biểu hiện bất thường như bị điện giật, bất tỉnh, vướng trên cột điện. Phát hiện, những người dân xung quanh hô hoán, kêu cứu nhưng chỉ có thể đứng nhìn.

“Ai cũng sợ bị điện giật nên không dám leo lên cứu hay làm gì cả, chỉ có thể gọi báo cơ quan chức năng” – một người dân ở gần hiện trường cho hay.

Người đàn ông ở Củ Chi tử vong trên cột điện nghi do điện giật, nhiều người chỉ biết đứng nhìn - Ảnh 2
Khu vực xảy ra vụ việc trên - Ảnh: PLO

 

Theo thông tin từ báo Thanh niên, theo người dân sống gần hiện trường, trước đó, chiều tối 15/5, tại khu vực này trời đổ mưa kèm gió giật mạnh đã làm ngã một cây tràm, đè đứt đường dây điện vào khu vườn nhà ông Q.

Sáng hôm sau, ông Q. đến và đem theo đồ nghề, trèo lên cột điện đấu nối lại đường điện thì nghi bị điện giật. Nạn nhân có đeo đai bảo vệ buộc vào cột điện nên không bị rơi xuống đất.

Người đàn ông ở Củ Chi tử vong trên cột điện nghi do điện giật, nhiều người chỉ biết đứng nhìn - Ảnh 3
Trời mưa lớn làm một cây tràm đổ, đè đứt đường dây điện nên nạn nhân đã leo lên nối lại - Ảnh: PLO

 

Người dân cũng cho hay, trước đây ông Q. là thợ điện và nghỉ việc vài năm lại đây. Hiện nguyên nhân người đàn ông tử vong treo lơ lửng trên cột điện đường Trần Thị Khoe (H.Củ Chi) đang được công an làm rõ.

Lật xuồng chở công nhân thi công cao tốc trên sông Ba, 1 người chết, 2 người mất tích

Chủ tịch UBND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, cho biết các lực lượng chức năng đang tìm kiếm 2 công nhân bị mất tích trên sông Ba đoạn qua địa phương này.

TIN MỚI NHẤT