Khẩn trương điều tra vụ cô gái 22 tuổi ở Thái Nguyên bị nhân tình của mẹ đâm tử vong, nghi phạm đã bỏ trốn

Đời sống 07/07/2024 20:57

Nạn nhân là chị N.T.Q.N. (22 tuổi) và nghi can trong vụ án là Hà Văn Tý, nhân tình của mẹ nạn nhân. Người đàn ông này hiện đang không có mặt ở địa phương.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 7/7, Công an huyện Phú Bình đang phối hợp Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Nga My, huyện Phú Bình.

Theo lãnh đạo UBND xã Nga My, sáng cùng ngày, chính quyền địa phương nhận tin báo về trường hợp chị N.T.Q.N. (22 tuổi) bị đâm. Nghi can được xác định là Hà Văn Tý (bạn trai của mẹ N.).

Khẩn trương điều tra vụ cô gái 22 tuổi ở Thái Nguyên bị nhân tình của mẹ đâm tử vong, nghi phạm đã bỏ trốn  - Ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Pháp luật và Đời sống 

Nạn nhân sau đó dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, còn nghi can đã rời hiện trường. Về Hà Văn Tý, nhà chức trách cho biết người đàn ông này chưa kết hôn với mẹ N. mà mới chỉ có quan hệ tình cảm.

Lãnh đạo địa phương cho hay cảnh sát đang khám nghiệm, điều tra vụ án, chưa có kết luận chính xác về đối tượng gây án.

Trước đó trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng xảy ra vụ án mạng cô gái 16 tuổi bị người tình của mẹ sát hại trong phòng trọ. Cụ thể theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 20-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp Công an TP Biên Hòa điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trong phòng trọ tại hẻm 395 (đường Trần Văn Xã, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa).

Theo thông tin ban đầu, cháu T (16 tuổi, quê An Giang) sống cùng mẹ và người tình của mẹ tên Bảo (33 tuổi, quê Cần Thơ) trong một phòng trọ để đi làm công nhân.

Khẩn trương điều tra vụ cô gái 22 tuổi ở Thái Nguyên bị nhân tình của mẹ đâm tử vong, nghi phạm đã bỏ trốn  - Ảnh 2
 Vụ án mạng trong phòng trọ tại hẻm 395 (đường Trần Văn Xã, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa).

Tối 19-4, người trong khu nhà trọ nghe tiếng kêu cứu của em T (16 tuổi) nên chạy đến. Lúc này mọi người phát hiện trong phòng trọ có Bảo, riêng nạn nhân T đã nằm bất động với nhiều vết thương khu vực vùng cổ.

Ngay sau đó nghi can Bảo bị bắt giữ. Nạn nhân cũng đã tử vong. Thông tin ban đầu, Bảo và mẹ nạn nhân ở với nhau như vợ chồng khoảng ba năm nay.

Bắt giữ đối tượng manh động hung hăng đâm người, đốt xe tải ở chợ đầu mối Bạc Liêu

Khi gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn Dương Chấn Phát (31 tuổi, ngụ TP Bạc Liêu) dùng dao đâm người đàn ông ở chợ đầu mối nông sản ở phường 1 (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) rồi đốt ô tô của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT