Bé gái 5 tuổi bị mẹ bạo hành, tử vong ở TP.HCM: Cha đau đớn nhìn cơ thể con gái đầy thương tích

Đời sống 22/10/2024 13:17

Nội dung đăng tải của người tên Huỳnh Trung Hiếu trên Facebook cho thấy anh và vợ ly hôn. Khoảng 1 năm nay, con gái anh sống cùng mẹ, dù nhiều lần muốn gặp con nhưng anh không được gặp. Thời gian này, con gái anh bị đối xử tệ bạc rồi bị mẹ hành hạ đến chết.

Theo thông tin từ báo Dân trí, ngày 22/10, Công an quận 4, TPHCM, phối hợp với các đơn vị có liên quan điều tra vụ bé gái 5 tuổi tử vong với nhiều thương tích trên cơ thể.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ bài viết được cho của người cha, thông tin về việc con mình tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Nội dung bài đăng cho rằng bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong. Người cha cũng tố cáo mẹ bé gái đã gây ra sự việc đau lòng này. "Ba đâu có ngờ, đâu có biết, đâu có nghĩ trên đời này làm gì có một người mẹ ruột nào mà nỡ hành hạ con mình đến chết như vậy đâu con", một đoạn trong bài đăng.

Bé gái 5 tuổi bị mẹ bạo hành, tử vong ở TP.HCM: Cha đau đớn nhìn cơ thể con gái đầy thương tích  - Ảnh 1
Bài đăng của người cha tố cáo mẹ ruột bé gái bạo hành con - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, sự việc nơi anh Hiếu kể ở phường 9, quận 4, TP HCM. Bé gái được nhắc tên H.T.A (5 tuổi).

Liên quan nội dung trên, trong 2 ngày 21 và ngày 22/10, căn nhà nơi bé gái và gia đình sinh sống nhưng nhà đóng cửa, một số hàng xóm nói có nghe phong thanh trên mạng xã hội nhưng gia đình trên sống rất kín tiếng. Bé A. còn có một chị gái. Hai chị em thỉnh thoảng ra trước nhà chơi. Gần đây không thấy gia đình có biểu hiện gì cho thấy có đám tang.

Theo tấm hình được chia sẻ trên mạng xã hội, bé H.T.A cầm giấy khen, sau lưng là background của Trường Mầm non Thiên thần nhỏ, quận 4.

Bé gái 5 tuổi bị mẹ bạo hành, tử vong ở TP.HCM: Cha đau đớn nhìn cơ thể con gái đầy thương tích  - Ảnh 2
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh: Báo Người Lao Động

Bà Nguyễn Thị Hạnh Nga, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thiên thần nhỏ, thì được biết bà có nhận thông tin xác minh về bé từ Phòng GD-ĐT. Tuy nhiên không có bé nào tên H.T.A sinh năm 2019 học tại trường và background trong tấm hình được chụp cũng không phải là background của trường.

Trong quá trình tìm hiểu về vụ việc, chúng tôi nhận được thông tin bé H.T.A có học lớp dự bị tiểu học tại Trường Tiểu học Kinh Bắc (quận 4). Trong ngày 21-10, liên hệ với số hotline của trường, chúng tôi được một người tên K.A tiếp điện thoại. 

Cũng trong quá trình tìm hiểu sự việc, chúng tôi được biết việc mở lớp dự bị tiểu học dành cho trẻ 5 tuổi (độ tuổi mầm non) tại Trường Tiểu học Kinh Bắc là sai quy định.

Khi nói tên bé H.T.A, người này nói "có biết" và cho hay sẽ báo cáo hiệu trưởng. Khi chúng tôi đề nghị được liên hệ với hiệu trưởng để được sắp xếp buổi làm việc về các thông tin liên quan đến bé H.T.A thì người này cho biết hiệu trưởng trả lời là từ chối gặp.

Người cha nuôi xâm hại tình dục 5 đứa trẻ, 'rùng mình' với lời khai của nghi phạm

Một người đàn ông đã phải đối mặt với án tù sau khi lạm dụng tình dục nhiều đứa trẻ trong gia đình sau khi nhận chúng làm con nuôi.

TIN MỚI NHẤT