Người cha nuôi xâm hại tình dục 5 đứa trẻ, 'rùng mình' với lời khai của nghi phạm

Thế giới 22/10/2024 12:31

Một người đàn ông đã phải đối mặt với án tù sau khi lạm dụng tình dục nhiều đứa trẻ trong gia đình sau khi nhận chúng làm con nuôi.

Theo thông tin từ The Mirror, một người cha nuôi ở California đã nhận mức án là 7 năm tù vì xâm hại tình dục những đứa con nuôi của mình.

Cụ thể, Marcelino Olguin, 65 tuổi, đã phạm tội xâm hại tình dục nhiều trẻ em dưới 16 tuổi. Đồng thời, ông còn nhốt trái phép và làm bị thương một đứa trẻ.

Người cha nuôi xâm hại tình dục 5 đứa trẻ, 'rùng mình' với lời khai của nghi phạm - Ảnh 1

Vợ của Olguin, và con gái ruột, Lennys, đã nhận tội tàn ác với trẻ em. Mỗi người phụ nữ bị kết án bốn năm tù dưới sự quản chế nghiêm khắc của cảnh sát.

Biện lý quận Riverside Mike Hestrin cho biết trong một tuyên bố trên CNN: “Bản tuyên án hôm nay đánh dấu một bước quan trọng trong việc mang lại công lý cho những nạn nhân đã phải chịu đựng sự lạm dụng không thể tưởng tượng được. Những đứa trẻ này đã bị tổn thương, chấn thương tâm lý nặng nề bởi những người được giao phó chăm sóc chúng".

Người cha nuôi xâm hại tình dục 5 đứa trẻ, 'rùng mình' với lời khai của nghi phạm - Ảnh 2

Cha mẹ của Riverside đã nhận nuôi 9 người con, trong đó có một số anh chị em nhà Turpin. Hầu hết những đứa trẻ được giải phóng đều trên độ tuổi hợp pháp và được tự do sống một mình, tuy nhiên, những đứa trẻ vị thành niên được đưa vào hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Sau đó có thông tin cho rằng 5 đứa trẻ đã đến sống với Olguin và gia đình ông.

Trong những ngày được Marcelino Olguin nuôi dưỡng, ông đã phạm tội xâm hại tình dục nhiều trẻ em dưới 16 tuổi. Đồng thời, ông còn nhốt trái phép và làm bị thương một đứa trẻ.

Olguin cũng bị cáo buộc đã chạm vào tình dục những đứa trẻ hơn 50 lần và nói với chúng rằng chúng "gợi cảm, khuyên chúng không nên mặc áo lót... và ép hôn chúng và kéo trẻ vị thành niên lên trên người."

Nữ sinh 16 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sinh con, 'lạnh người' nghi phạm mang thi thể trẻ sơ sinh ném xuống cống để phi tang

Bị cưỡng hiếp nhiều lần, nữ sinh 16 tuổi mang thai rồi sinh con khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

TIN MỚI NHẤT