Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong ven quốc lộ ở miền Tây, nghi do sự cố khi cắt trộm dây điện

Đời sống 18/05/2024 13:46

Người đàn ông tử vong ở độ tuổi từ 35-40, tóc ngắn, mặc quần jean dài, áo sơ mi dài tay màu đen, cạnh người này có một chiếc xe đạp, trên xe có nhiều dây đồng điện.

Theo VietNamNet đưa tin, ngày 18/5, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông nằm chết cạnh trụ điện, ven Quốc lộ 57.

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong ven quốc lộ ở miền Tây, nghi do sự cố khi cắt trộm dây điện - Ảnh 1
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet. 

Theo báo Công An Nhân Dân đưa tin, khoảng hơn 4h sáng cùng ngày, tại khu vực nói trên phát ra tiếng nổ và dẫn đến sự cố mất điện. Nhân viên Công ty điện lực đến kiểm tra, phát hiện một người đàn ông đã tử vong. Nạn nhân được xác định là P.Q.V. (SN 1988, ngụ TP Vĩnh Long). V. nghiện ma túy và đã từng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc. Cạnh hiện trường người tử vong có xe đạp, ba lô bên trong có cuộn dây đồng.

Bên trong túi áo của V. còn có cây kìm. Kết quả khám nghiệm tử thi, V. tử vong do chấn thương sọ não. Nhận định ban đầu, nhiều khả năng V. có ý định cắt trộm dây điện nhưng gặp sự cố ngã từ trên cao xuống, dẫn đến tử vong.

Công an huyện Long Hồ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Người đàn ông nói trên tuổi từ 35-40, tóc ngắn, mặc quần jean dài, áo sơ mi dài tay màu đen, cạnh người này có một chiếc xe đạp, trên xe có nhiều dây đồng điện.

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử

Cảnh sát cho biết người chồng từng bán phụ kiện ô tô, người vợ làm việc tại một công ty tư nhân và cả hai đã có con gái 6 tuổi.

TIN MỚI NHẤT