Sau khi cho người phụ nữ uống nước có pha thuốc khiến người phụ nữ bất tỉnh, nghi phạm chở nạn nhân vào khách sạn để thực hiện hành vi xâm hại.

Lan Chi 09:00 03/10/2024

Theo News18, ngày 2/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người phụ nữ 55 tuổi trình báo cô đã bị chuốc thuốc và sau đó bị tấn công tình dục bởi một người đàn ông mà cô mới kết bạn vài tháng trước đó. 

Cảnh sát cho biết nghi phạm được xác định là Sunil, 35 tuổi.

Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, họ đã nhận được cuộc gọi PCR tại đồn cảnh sát Safdarjung Enclave vào ngày 30/9, báo cáo về một vụ tấn công tình dục.

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô đã gặp Sunil vào ngày 1/1 gần Đường Lodhi. Sunil tự giới thiệu là tài xế của một công ty và đề nghị chở cô đi.

Cảnh sát cho biết Sunil đã nhờ người phụ nữ này giúp anh tìm một căn hộ ở Delhi, sau đó họ trao đổi số điện thoại và duy trì liên lạc thường xuyên.

Người phụ nữ cho biết với cảnh sát rằng vào ngày 20/6, Sunil đã mời cô đến Safdarjung, đưa cho cô một thức uống có pha thuốc khiến cô bất tỉnh, họ nói.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ khai rằng Sunil đã đưa cô đến một khách sạn và >cưỡng hiếp cô tại đó. 

Dựa trên khiếu nại của người phụ nữ, một Báo cáo thông tin ban đầu (FIR) đã được đăng ký theo các điều mục về >hiếp dâm của Luật Bharatiya Nyaya Sanhita. Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết cuộc điều tra tiếp theo đang được tiến hành.