Ngọn lửa bất ngờ bùng phát lúc mọi người đã chìm vào giấc ngủ sâu, lửa nhanh chóng lan rộng 3 ngôi nhà liền kề bị cháy sạch.

Quỳnh Dao 14:24 22/10/2024

Theo Sinchew: Một đám cháy bùng phát ở Kampong Baru ở Pasir Putih, Tawau vào sáng sớm hôm nay. Ngọn lửa đã thiêu rụi ba ngôi nhà bán kiên cố thành đống đổ nát.

Giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ Tawau Jamieson chỉ ra trong một tuyên bố rằng sau khi nhận được thông báo từ Trung tâm ứng phó khẩn cấp lúc 1h19 sáng hôm nay, Sở cứu hỏa và cứu hộ đã ngay lập tức điều động 20 lính cứu hỏa đến địa điểm xảy ra thảm họa cách đó 10km.

Ngoài ra còn có 13 cảnh sát, 7 nhân viên của Lực lượng Phòng vệ Dân sự và 6 lính tình nguyện được gọi đến hiện trường.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

"Sau khi đội cứu hỏa đến lúc 1 giờ 32 phút sáng, họ đã ngay lập tức nối ba đường ống nước dài 500 mét vào xe chở nước và vòi chữa cháy rồi bắt đầu dập tắt đám cháy. Sau khoảng một giờ làm việc cật lực, ngọn lửa cuối cùng đã được khống chế."

Tuy nhiên, 3 ngôi nhà bán kiên cố có diện tích 30 x 50 mét đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Rất may không có thương vong về người. Đội cứu hỏa đã kiểm tra kỹ lưỡng hiện trường, đảm bảo không có ngọn lửa trước khi kết thúc.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe