Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp trong ô tô, thanh niên còn thực hiện nhiều hành vi đáng lên án khác

Thế giới 22/10/2024 13:09

Bị cáo đã tấn công cô gái ngay trên ô tô mặc dù cô gái liên tục phản kháng nhưng bị cáo vẫn không dừng lại.

Theo Sinchew: Một thanh niên Trung Quốc bị buộc tội tấn công tình dục một bé gái trong ô tô ba năm trước. Anh ta bị kết tội tại Tòa án Muar Sessions hôm nay và bị kết án bốn năm tù.

Bị cáo Zhang Yihong, 24 tuổi đến từ Batu Pahat đã nộp đơn xin hưởng án treo thông qua luật sư Helin Shafee để kháng cáo lên Tòa án tối cao Muar.

Khi tuyên án, thẩm phán chỉ ra rằng bị cáo chỉ phủ nhận việc tấn công tình dục nạn nhân để tự vệ và lời khai của anh ta không nhận được sự ủng hộ hợp lý từ các nhân chứng khác.

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp trong ô tô, thanh niên còn thực hiện nhiều hành vi đáng lên án khác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông cho rằng dựa trên việc bị cáo không nêu ra những nghi ngờ hợp lý trong cách tự bào chữa của mình và tòa án tin rằng bằng chứng mà các nhân chứng bên công tố đưa ra là đáng tin cậy, tòa án đã ra phán quyết rằng bị cáo phạm tội xâm hại tình dục nạn nhân.

Bị cáo bị cáo buộc hôn vào má và miệng bé gái 12 tuổi, 3 tháng tuổi, sờ ngực nạn nhân trong ô tô phía sau quán cà phê ở Batu Pahat lúc 8h30 sáng ngày 8/7.

Hồ sơ vụ án cho thấy, bị cáo là cựu nhân viên cửa hàng điện thoại di động cạnh cửa hàng của bố mẹ nạn nhân, vào ngày xảy ra vụ việc, bị cáo đã đưa bé gái lên ô tô và hành hung bé gái.

Bị cáo từng có hành vi tương tự trước đó và được người thân của cô gái tố cáo đến cơ quan công an, vụ án sau đó được hủy bỏ và cảnh cáo.

Tai nạn nghiêm trọng: Xe tải mất lái lao xuống vực, 2 người lớn tuổi xe tải đè chết tại chỗ

Trong xe chở tổng cộng 10 người, nhưng 2 người không thể thoát ra ngoài và bị xe tải đè chết.

TIN MỚI NHẤT