Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán mọi việc hanh thông, giàu sang phú quý hơn người.

Lan Chi (t/h) 21:02 06/10/2024

Tuổi Mão 

Tuổi Mão được dự đoán sẽ sớm đạt mục tiêu tài chính khi việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn. Thuận lợi nhất là những người buôn bán kinh doanh, bạn có duyên bán hàng nên khách hàng tự tìm tới, chuyện làm ăn vô cùng tốt đẹp.

Trong khi đó người làm công ăn lương sẽ có một làm việc nhàn hạ mà không gặp phải áp lực hay khó khăn nào. Con giáp này nên tranh thủ giải quyết hết những nhiệm vụ còn dang dở ở thời điểm cuối tuần này, chớ để dây dưa sang tuần mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những> con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu có vận trình tốt đẹp với vô vàn may mắn. Con giáp này sống thật thà, tử tế nên luôn được mọi người yêu mến. Trong thời gian tới đây, bản mệnh đón phúc lộc dồi dào, đi đâu cũng có thể gặp được cơ hội làm ăn tốt, phất lên như diều gặp gió. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dậu đang trong giai đoạn vượng phát, làm một hưởng mười. Bản mệnh dù làm trong lĩnh vực nào cũng có thể tìm được cơ hội vượng phát, kiếm được nhiều tiền hơn. Tuổi này cũng không ngừng học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm để phát triển công việc trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe