Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tha hồ tiêu xài thả ga, nhanh chóng thành đại gia bạc tỷ.

Lan Chi (t/h) 13:29 03/10/2024

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, vận trình tài lộc của tuổi Mão có điềm báo thất thoát khá rõ. Nguồn thu chẳng có nhiều nhưng lại có nhiều việc cần phải chi tiêu nên tiền bạc trong nhà cứ thế kéo nhau ra đi, tài lộc tiêu tan trong tích tắc.

Nguyên nhân của điều này phần lớn nằm ở chính con giáp này. Có lẽ tuổi Mão có phần cả tin, nghe theo lời những kẻ xu nịnh đưa ra những quyết định thiếu tính toán sáng suốt, liều lĩnh làm theo những điều chưa được xem xét kỹ càng nên dễ dàng để tiền trôi tuột khỏi túi.

Đường tình duyên của tuổi Mão cũng không được thuận lợi. Đôi lứa xảy ra nhiều mối mâu thuẫn, tranh cãi liên miên mà không tìm được cách giải quyết, cũng không tìm ra lối thoát cho cả hai người. Tình yêu vẫn còn nhưng vô cùng mong manh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Đây là khoảng thời gian đáng nhớ của người tuổi Tý. Nổi tiếng là người thông minh, sáng tạo, hoạt bát và hoà đồng, con giáp này có thể dễ dàng làm quen với mọi người và phát huy tốt các ưu điểm vốn có.

Trong công việc, sự chăm chỉ và chí tiến thủ của tuổi Tý khiến cấp trên, đồng nghiệp phải dành cho họ vô số lời khen ngợi. Dù là tham gia dự án mới hay trước khi đưa ra quyết định, mọi người cũng sẽ ưu tiên ý kiến của con giáp này. Vì vậy có thể khẳng định, đối với tuổi Tý, việc thăng chức, tăng lương chỉ trong nay mai. Con giáp này có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ cho gia đình, bản thân và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn tránh xa những lời nói tiêu cực. 

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn công danh gặp những người không có tinh thần lạc quan, suy nghĩ xấu đến người khác.

Tình duyên: Người tuổi Thìn vận trình tình cảm chưa thuận lợi gặp không người, bạn thường khóc một mình khi về đêm.   

Tài lộc: Số tiền bạn đang có đừng tiêu hao hoang phí, hãy chi tiêu hợp lí.  

Sức khỏe: Sức khỏe cần bạn vừa tập luyện và ăn uống hợp lí.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe