Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp Hút Tài Hút Lộc, vận trình thăng hoa chưa từng thấy, một bước lên đỉnh vinh quang, làm gì cũng giàu nứt đố đổ vách trong 2 ngày tới (17 - 18/10) này nhé!

Ngọc Phương 11:30 16/10/2024

Con giáp tuổi Dần 

Trong 2 ngày tới (17 - 18/10), trên phương diện công việc, tuổi Dần có tiếng nói hơn mọi ngày. Ý kiến của bản mệnh được cấp trên ghi nhận tích cực, dù nắm chức lớn hay chức bé cũng được đồng nghiệp tôn trọng hết mức vì làm được việc.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tiền bạc may mắn nên tiền vào tiền ra khá đều, không bị hao hụt nhiều. Sắp tới có nhiều việc lớn cần đến tiền, rất may là bản mệnh đủ tiềm lực kinh tế để lo liệu cho mọi việc,> con giáp này thực sự rất bản lĩnh.

Ngày mới còn đem đến tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình. Đào hoa nở rộ, tuổi Dần dễ giành được cảm tình của người khác phái. Người có gia đình thì hiểu được ý muốn của con cái, bản mệnh chính là bậc cha mẹ vô cùng tâm lý trong thời đại hiện đại này.

Con giáp tuổi Thìn 

Trong 2 ngày tới (17 - 18/10), Thực Thần che chở, con đường tài lộc của người tuổi Thìn phát triển cực kì hanh thông trong ngày này. Bạn hoàn thành tốt các hợp đồng đã kí kết nên được trả một khoản thù lao hậu hĩnh.

Ảnh minh họa: Internet

Với người chăm chỉ với các công việc tay trái, bạn cũng sẽ nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức bỏ ra. Nhờ khoản tiền này, bạn có thể cải thiện được mức sống, mua sắm các món đồ cần thiết mà không cần phải cân nhắc quá nhiều.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ đối tượng khác giới trong ngày hôm nay. Bạn không nhất thiết phải vội vàng đưa ra câu trả lời. Hãy dành thời gian để suy nghĩ chín chắn hơn về tình cảm của mình đã nhé.

Con giáp tuổi Tuất 

Trong 2 ngày tới (17 - 18/10), Thực Thần trợ vận đem lại tin tốt cho công việc của Tuất. Nay sẽ có nhiều việc bất ngờ xảy đến, hầu hết đó đều là những tin khá tốt, những thay đổi mang tính tích cực, có nhiều điều mới mẻ, nhiều người bỗng dưng ký được hợp đồng hoặc được cấp trên mời đi ăn bất ngờ. 

Ảnh minh họa: Internet

Nay lộc ăn uống, buôn bán cũng khá dồi dào, đặc biệt là những bạn có thân hình đầy đặn, tính tình xởi lởi. Người đi buôn thì đắt hàng, bán được hết hàng về sớm, được khách có vía tốt mở hàng, cả ngày buôn bán may mắn có tiền lãi. 

Về phương diện tình cảm, nhờ Hỏa Thổ tương sinh nên gia đình Tuất dễ đón thêm tin vui hoặc bản thân bạn sẽ được nhiều người để ý. Có thể đây chính là thời điểm tốt để người độc thân chủ động bày tỏ với đối phương, nếu bản mệnh im lặng thì cơ hội sẽ trôi qua mất đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Ngọc Phương | Theo Phụ nữ sức khỏe