Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý vang danh, phát tài năm Giáp Thìn.

Lan Chi (t/h) 07:05 01/10/2024

Tuổi Mão 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mão đang tận hưởng không gian hạnh phúc. Ngày này tuổi Mão biết cách đổi mới công việc trong phạm vi cho phép. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão luôn đặt công danh lên trên sự nghiệp, cố gắng cải thiện công việc sớm. 

Tình cảm: Luôn nắm bắt và cố gắng xây dựng mối quan hệ lâu dài. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự chỉn chu khi đầu tư đã làm gia tăng kinh tế bất ngờ trong thời gian ngắn.  

Sức khoẻ: Đón nhận sự mới mẻ trong cách chơi thể thao, đón nhận tin vui thay vì nghe tin tiêu cực. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Thời gian này báo hiệu một tuần đầy tích cực cho người tuổi Mùi. Sau những trục trặc và khó khăn ban đầu, bạn sẽ dần lấy lại phong độ và đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Các kế hoạch bắt đầu triển khai suôn sẻ, và những kết quả tích cực dần xuất hiện, mang lại cho tuổi Mùi cảm giác tự tin và lạc quan trong những ngày tới.

Tuy nhiên, áp lực công việc vẫn còn tồn tại, dễ khiến bạn căng thẳng và thiếu sáng suốt. Vì vậy, trong giai đoạn này, tuổi Mùi cần cẩn thận với những quyết định quan trọng, tránh đưa ra quyết định khi tâm trạng chưa ổn định. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và thận trọng để không mắc phải sai lầm không đáng có.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi sẽ thấy dấu hiệu tích cực. Những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đây dần được tháo gỡ, giúp đôi bên hiểu và thông cảm nhau hơn. Sự gắn kết được khôi phục, mang lại cảm giác ấm áp và hạnh phúc cho cả hai. Trước đây, bạn có thể cảm thấy nhiều vấn đề là không thể giải quyết, nhưng hiện tại mọi thứ đã được tháo gỡ một cách êm đẹp. Điều này giúp tuổi Mùi trân trọng hơn hạnh phúc hiện tại và không để những xích mích nhỏ nhặt ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn có điềm báo vướng họa thị phi. Có thể quá trình làm việc chung với đồng nghiệp hoặc đối tác xuất hiện quan điểm trái ngược dẫn đến cãi vã, hoặc đôi bên đã có hiềm khích, chỉ đợi thời cơ là bùng nổ, khiến mọi chuyện từ bé xé ra to.

Song nếu con giáp này cứ để cái tôi của mình lên trên thì chỉ thiệt mình, chuốc thêm bực bội vào người. Bản mệnh cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, tới những nơi yên tĩnh để thả lỏng tinh thần, tìm chuyện vui, chuyện tốt để sớm giải tỏa tâm trạng.

Tình hình >sức khỏe của con giáp này cũng không bị ảnh hưởng xấu. Bản mệnh đừng bao giờ để áp lực cuộc sống đè nén lên bản thân quá nhiều, hãy biết trân trọng sức khỏe khi đang may mắn có được để nhận lại nhiều điều tuyệt vời hơn đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe