Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc dồi dào, yên tâm hưởng vinh hoa phú quý.

Lan Chi (t/h) 10:05 24/09/2024

Tuổi Tỵ 

Theo> >tử vi ngày mới của 12>> con giáp, tuổi Tỵ nên học cách ăn nói khéo léo một chút để sau này sự nghiệp còn thăng tiến. Con giáp này cũng nên tiếp nhận sự góp ý của mọi người, bởi người ta đang có ý tốt muốn giúp đỡ bản mệnh.

Vận trình tiền tài ở mức bình ổn nhưng thi thoảng vận đen đeo bám gây khó khăn cho tuổi Tỵ trong việc tìm cách cải thiện thu nhập. Con giáp này nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước khi đưa ra quyết định cho số tiền lớn.

Tình cảm lại có phần ảm đạm. Nhiều cuộc tranh cãi xảy ra, thậm chí là xô xát mà nguyên nhân chỉ là do bất đồng quan điểm về một việc rất nhỏ trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu có cát tinh chiếu mệnh nên thời gian tới có thể giải quyết hết các vấn đề tồn đọng. Con giáp này cần thận trọng với những lời mời hợp tác, trước khi đưa ra quyết định cần suy nghĩ cẩn thận, tránh chủ quan.

Tuổi Sửu có sự phát triển mạnh mẽ từ các khía cạnh trong cuộc sống. Bản mệnh chỉ cần nắm rõ mục tiêu mà mình đang theo đuổi, tính toán cụ thể từng bước là có thể thuận lợi tiến về phía trước. Con giáp này hứa hẹn đón nhận nhiều cơ hội gia tăng tài sản. Dự báo, trong thười gian tới, số dư tài khoản của bản mệnh sẽ tăng vọt nhờ các quyết định chính xác, kịp thời.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ cho phép bản thân không ngừng cố gắng, chịu khó học hỏi để cải thiện cuộc sống. 

Ngày này tuổi Ngọ những thành công của ngày hôm nay có được là nhờ vào sự cố gắng của bạn, bạn luôn tự động viên bản thân không được phép từ bỏ. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ dù có khó khăn đến đâu, bạn luôn có giải pháp và cố gắng thực hiện. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn gắn bó lâu dài với bất kỳ ai, chỉ muốn tìm hiểu và trò chuyện cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, những cố gắng của bạn đã nhận được thành quả sau thời gian nỗ lực.   

Sức khoẻ: Luôn duy trì cơ thể ở trạng thái tốt nhất, không có nhiều việc đáng lo ngại.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe