Cô gái 16 tuổi bị 2 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong nhà nghỉ, 1 nghi phạm bị bắt

Thế giới 24/09/2024 13:12

Theo cảnh sát, cô gái cho biết làm quen và kết bạn với một nghi phạm thông qua phương tiện truyền thông xã hội vào tháng 8/2024.

Theo Free Press Journal, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một nghi phạm và đang truy tìm một nghi phạm khác hiện đang bỏ trốn sau khi hai người này bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một bé gái 16 tuổi và tống tiền bé gái bằng cách đe dọa sẽ công bố video vụ việc nếu bé gái báo cáo cảnh sát. Vụ việc xảy ra ở khu Nalasopara, Palghar.

Cô gái 16 tuổi bị 2 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong nhà nghỉ, 1 nghi phạm bị bắt  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, bé gái cho biết làm quen và kết bạn với Shaikh thông qua phương tiện truyền thông xã hội vào tháng 8/2024. Shaikh đã gọi bé gái đến Nalasopara để học thêm. Khi bé gái đến, Shaikh đã đưa bé gái đến một nhà nghỉ và bị cáo buộc đã cưỡng hiếp bé gái, theo lời khai của bé gái với cảnh sát vào ngày 2/9.  

Vào ngày 5/9, Anees cùng với Jian lại rủ bé gái đến một nhà nghỉ ở Arnala. Ở đó, Anees bị cáo buộc đã cưỡng hiếp bé gái một lần nữa, và Jian đã quay lại video về vụ việc. Theo các viên chức cảnh sát, hai nghi phạm đã sử dụng đoạn video để tống tiền bé gái và đe dọa bé gái giữ im lặng về vụ việc.

Cảnh sát cho biết vẫn đang truy tìm Jian, và nghi phạm còn lại, Anees Shaikh, 23 tuổi, đã bị bắt giữ. 

Người phụ nữ 35 tuổi đang có thai 5 tháng bị cưỡng hiếp trong khách sạn: Bắt giữ bạn trai

Người phụ nữ cũng cho biết thêm với cảnh sát rằng cô đã bị nghi phạm quấy rối và tống tiền trong suốt năm qua.

TIN MỚI NHẤT