Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mọi điều suôn sẻ, hưởng trọn phú quý sang giàu.

Lan Chi (t/h) 08:40 24/09/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Tư 25/9/2024, tuổi Sửu khó yên ổn làm xong việc của mình mà không gặp phải trở ngại. Ngày hôm nay, bản mệnh rất dễ có mâu thuẫn, xung đột ý tưởng với người khác, dẫn đến những khúc mắc trong quá trình làm việc, hợp tác với nhau.

Thậm chí, đôi bên có thể vì vài câu nói ra nói vào mà trở mặt, sứt mẻ tình cảm nghiêm trọng nếu không kiểm soát được cảm xúc và thái độ khi giao tiếp. Tuổi Sửu phải có suy nghĩ kỹ trước khi hành động để không tạo điều kiện cho tiểu nhân nắm thóp, ngấm ngầm hãm hại.

Bên cạnh đó, con giáp này được nên dành thời gian quan tâm và chăm lo cho >sức khỏe của mình hơn. Nếu cứ vùi đầu vào công việc rồi quên ăn, quên ngủ, bản mệnh sẽ rất dễ đổ bệnh. Khi đó, dù có bao nhiêu lý tưởng cũng chẳng có sức mà theo đuổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo dự báo của tử 12 con giáp, cục diện Tam Hội giúp người tuổi Dậu phất lên không ngừng. Sự nghiệp của con giáp này ngày càng rộng mở, tiền bạc kiếm được rủng rỉnh hơn. Trong thời gian tới, người tuổi Dậu dù làm ở lĩnh vực nào đều phát tài phát lộc, phát huy hết năng lực của bản thân, có nguồn thu nhập khá. Bản mệnh được đồng nghiệp ủng hộ, cùng nhau hợp tác để tiến hành công việc một cách trôi chảy, thuận lợi. Quý nhân cũng xuất hiện, giúp đỡ tuổi Dậu khá nhiều trong giai đoạn này.

Bản mệnh có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, tiền của đổ về túi không ngừng mà không cần lo lắng nhiều. Dù vậy, tuổi Dậu cũng cần thận trọng trong các khoản đầu tư để tránh sai sót không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Tư 25/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần yêu thích công việc đòi hỏi tư duy phản biện. 

Ngày thứ Tư 25/9/2024 tuổi Dần có tố chất trở thành trụ cột của một đội nhóm, dẫn dắt công ty đi đúng hướng bản thân mong muốn. 

Công việc: Người tuổi Dần có sở thích mới lạ, điều chỉnh công việc nhẹ nhàng và quyết đoán. 

Tình cảm: Tình cảm không thích làm phiền khi cả hai chưa thực sự xác định rõ mối quan hệ.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, dày công chuẩn bị một kế hoạch chỉn chu và cụ thể để cải thiện tài chính của bản thân.  

Sức khoẻ: Có nhiều cách khắc phục thể trạng, bạn luôn tìm đến phương pháp nhẹ nhàng và nằm trong khả năng của bản thân.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe