Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vàng bạc ngập nhà, chẳng cần bon chen cũng giàu to.

Lan Chi (t/h) 08:16 24/09/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Ba 24/9/2024, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Tý đã được ghi nhận. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trên phương diện tiền bạc, lối sống tiết kiệm cũng giúp ích tuổi Tý rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì bản mệnh vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư. Bản mệnh nên duy trì lâu dài thói quen tốt đẹp này.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng rất hòa hợp. Mọi người thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn trong giai đoạn từ nay có thể đón nhận nhiều may mắn và tài lộc trời ban. Con giáp này có vận tài chính thăng hoa, thu được nhiều của cải, tiền bạc. Trong công việc, bản mệnh có thể khẳng định năng lực của bản thân, đưa ra các quyết định sáng suốt. Nhờ sự thông minh và khả năng nhạy bén của mình, tuổi Thìn có thể nắm bắt các cơ hội có một không hai, tạo ra bước đột phá mạnh mẽ.

Trong thời gian này, quý nhân xuất hiện giúp tuổi Thìn giải quyết không ít vấn đề hóc búa. Bản mệnh cũng tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội có giá trị, giúp ích cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai. Công việc kinh doanh của con giáp này ngày càng khởi sắc, doanh thu được cải thiện đáng kể. Khoản lợi nhuận thu về được tuổi Thìn chi tiêu một cách hợp lý, một phần để phục vụ cho cuộc sống, một phần để tích luỹ, phần còn lại để tái đầu tư nhằm gia tăng lợi nhuận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Ba 24/9/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu biết cách cải thiện công việc, không mong chờ vào bất kỳ ai. 

Ngày thứ Ba 24/9/2024 tuổi Sửu làm chủ thời gian của bản thân, có sự chủ động khi hoàn thành công việc có một mục đích rõ ràng. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu điều chỉnh thời gian để công việc diễn ra thuận lợi nhất có thể.    

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn tìm hiểu những người hời hợt, không trân trọng tình cảm của cả hai. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, muốn đưa hướng giải quyết tài chính sớm nhất theo cách riêng của bạn. 

Sức khoẻ: Thường tự tạo áp lực cho bản thân, thế nhưng lại không có cách giải quyết thỏa đáng.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe