Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm nên nghiệp lớn, vươn mình thành đại gia giàu có.

Lan Chi (t/h) 21:29 19/09/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Sáu 20/9/2024, công việc của tuổi Tý khó bề suôn sẻ như ý muốn. Bản mệnh có lòng kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi nóng nảy thái quá, hành động hấp tấp nên dễ gây mất lòng.

Hôm nay, những mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên đôi khi không tránh khỏi vì những ý kiến bất đồng, con giáp này khăng khăng cho rằng mình đúng và người kia cũng vậy. Nhưng bản mệnh đừng đi quá xa nếu không muốn đường tiến thân của mình bị ảnh hưởng.

Trong ngày hôm nay, đường tình duyên của bản mệnh đang xuất hiện những dấu hiệu không được thuận lợi. Người độc thân buồn rầu vì tình đơn phương không được đáp trả, các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Con giáp tuổi Mão có thể mất nhiều thời gian để thực sự cảm thấy thoải mái với sự thay đổi đang đến với mình trong thời gian này. Bởi vậy, tuổi Mão cũng cần lên kế hoạch càng nhiều càng tốt để đón nhận những gì mới mẻ hoặc chưa biết.

Đây chính là khoảng thời gian cho những cơ hội của bạn. Cơ hội này dẫn tuổi Mão đến nhiều may mắn hơn, nhưng có thể nó cũng sẽ thay đổi cách thức và địa điểm làm việc của bạn, thậm chí có sự thay đổi nghề nghiệp. Dù tuổi Mão làm gì, hãy nói đồng ý và đón nhận phép màu khi nhận ra rằng bạn thực sự đang ở đúng nơi bạn muốn đến.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ mong chờ sự thay đổi trong cuộc sống, cải thiện tình hình chung.

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Tỵ khá cố chấp khi thực hiện công việc, tuy nhiên bạn luôn lắng nghe và tiếp thu góp ý để bản thân hoàn thiện hơn. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh tạo ra sự mới mẻ khi làm việc, sáng tạo nhiều nội dung hay. 

Tình cảm: Mối quan hệ cho bạn sự tỉ mỉ, chu đáo khi bắt đầu học cách chăm sóc người khác.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn bị dối lừa trong chuyện tài chính.  

Sức khoẻ: Nắng gắt dễ cảm sốt, hãy chú ý khi ra đường. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe