Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm đâu trúng đó, giàu sang thịnh vượng.

Lan Chi (t/h) 20:33 19/09/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy thứ Sáu 20/9/2024, vận trình của tuổi Thân đầy hứa hẹn nhờ quý nhân trợ giúp. Con giáp này nếu chủ động mưu sự lớn có thể sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh.

Công việc thuận lợi, tài vận cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Việc kinh doanh, buôn bán của con giáp này gặt hái thành quả nhất định, ít phải chịu cảnh thua lỗ. Tuy nhiên, với những khoản đầu tư có giá trị lớn thì bản mệnh phải thật thận trọng kẻo chủ quan sẽ sinh ra rủi ro.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có thăng hoa bất ngờ. Người độc thân có mối nhân duyên tốt lành, gặp gỡ đối tượng phù hợp. Tình yêu đôi lứa hóa giải được những hiểu lầm, trước đó, sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong 12 con giáp, tuổi Dần nổi tiếng là người tự tin, can đảm, thích mạo hiểm và đam mê khám phá những điều mới mẻ. Từ nay, con giáp này sẽ mở ra một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ cần tích lũy đủ dũng cảm để thử những điều mới và không để bản thân bị ràng buộc bởi lối suy nghĩ quen thuộc trong quá khứ. Trong công việc, người tuổi Dần có thể được cấp trên giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là dịp để họ thể hiện năng lực làm việc hiệu quả và sự khéo léo, nhanh nhạy của mình.

Trong cuộc sống, con giáp này cũng nên thử nhiều điều mới mẻ, tham gia các hoạt động xã hội để tăng cơ hội làm quen với mọi người và mở rộng vòng tròn bạn bè của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tạo sự mới mẻ trong công danh, luôn có người hậu thuẫn.

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Dậu sự đầu tư vào bản thân đã tạo ra nhiều giá trị mới trong công việc, cuộc sống. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đạt thành tựu mới, có sự cố gắng xây dựng sự nghiệp phát triển.

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu hiểu được tình cảnh hiện tại, có sự cố gắng thay đổi.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy cố gắng tìm ra nguồn thu nhập cố định. 

Sức khoẻ: Bạn đang tận hưởng không gian của riêng mình, không còn mệt mỏi như trước.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe