Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lộc lá đầy tay, sớm mua nhà lớn tậu xe sang.

Chiêu Anh 00:45 23/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp chỉ ra rằng thứ Tư 23/10/2024, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tuất dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này nên kiềm chế bản tính hiếu thắng, khiến chuyện bé xé ra to. Tốt nhất, bản mệnh hãy tập trung cho công việc của mình.

Về mặt tình cảm, người độc thân rất vượng đào hoa. Con giáp này có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người khác giới, vì thế, hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình.

Người đã lập gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, chớ nên có quan hệ mập mờ với bất cứ ai. Con giáp này cần học cách trân trọng những gì mà mình đang có, chớ tự tay phá hủy hạnh phúc gia đình, khiến người nhà tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi, bản danh sách những con giáp làm giàu sẽ không thể thiếu cái tên tuổi Dậu. Nổi tiếng với bản lĩnh dũng cảm và khí phách, người tuổi Dậu trong năm này sẽ mở ra trang mới trên hành trình tạo dựng sự nghiệp và tài lộc của mình.

Trong năm tới những người tuổi Dậu không chỉ thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ mà còn tỏa sáng với tư duy chiến lược sắc bén và nghị lực phi thường. Những chú Gà do không chùn bước trước thử thách, không nao núng trước những khó khăn, nên họ sẽ giành được nhiều thành tựu lớn.

Thời gian tới, những người tuổi Dậu sẽ gặp gỡ nhiều cơ hội đầu tư táo bạo, mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển các dự án sáng tạo. Họ sẽ thành công trong việc khai phá và tận dụng nguồn lực để tạo ra lợi nhuận đáng kể. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi hôm nay hanh thông tiền bạc, thuận lợi làm ăn lớn. 

Công việc: Người tuổi Hợi vận trình sự nghiệp phát triển, thu nhập từ công việc được cải thiện. 

Tình duyên: Tình cảm của cả hai đã yêu lâu dài, giờ là lúc chín muồi cho bạn và đối phương đến với hôn nhân viên mãn.

Tài lộc: Tài lộc hanh thông, công việc thu nhập lớn. 

Sức khỏe: Biết chăm sóc bản thân, dành thời gian du lịch nghỉ dưỡng cùng người yêu.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe