Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 24/10/2024, 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, vận đỏ như son, phất lên nhanh như thổi

Tâm linh - Tử vi 23/10/2024 02:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc sống viên mãn, làm giàu là chuyện dễ như trở bàn tay.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm 24/10/2024, tuổi Tý dễ gây mất lòng người lớn tuổi, gây ảnh hưởng tới công việc. Con giáp này dễ nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí còn mâu thuẫn với mọi người nên công việc cũng khó có thể thuận lợi.

Ngoài ra, tuổi Tý có thể vấp phải những hiểu nhầm với người thân trong gia đình, đặc biệt liên quan đến vấn đề về tài sản, tiền bạc. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bản mệnh, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.

Trong ngày hôm nay, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không mấy suôn sẻ, tuổi Tý nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Đối phương tỏ ra khá lạnh nhạt, thờ ơ trước tấm chân tình cũng như thời gian và công sức mà con giáp này dành cho. Bản mệnh thì hữu ý mà đối phương lại cứ vô tình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 24/10/2024, 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, vận đỏ như son, phất lên nhanh như thổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi cho biết từ thứ Năm 24/10/2024 tuổi Ngọ sẽ bước vào một giai đoạn mới đầy hứa hẹn và cơ hội. Bắt đầu từ ngày này, theo các chuyên gia phong thủy, quý bạn tuổi Ngọ sẽ bắt đầu thấy một làn sóng may mắn đến với mình, hứa hẹn một thời kỳ thịnh vượng cả về mặt tài chính lẫn công danh sự nghiệp.

Trong công việc, những người tuổi Ngọ chính là con giáp có cơ hội thăng tiến bất ngờ. Đây là thời điểm các bạn nên mạnh dạn thể hiện khả năng và sáng tạo của mình, bởi những ý tưởng đột phá sẽ được cấp trên đánh giá cao và có thể đem lại lợi ích lâu dài cho sự nghiệp. Dự án mà bạn đã ấp ủ lâu ngày đến nay có thể sẽ khởi sắc nếu bạn dám mạo hiểm và đầu tư vào nó.

Về phương diện tài chính, tuổi Ngọ sẽ có những nguồn thu nhập bất ngờ từ các khoản đầu tư trước đây hoặc qua các cơ hội làm ăn mới. Đây cũng là thời điểm tốt để để những người tuổi Ngọ có thể đầu tư tài chính sẽ thu về nhiều khoản lợi nhuận lớn.

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 24/10/2024, 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, vận đỏ như son, phất lên nhanh như thổi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Năm 24/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão sức khỏe chưa ổn định. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Mão nên tìm hiểu và nghiên cứu thêm nhiều thông tin cho công việc hiện tại.  

Tình duyên: Người tuổi Mão may mắn gặp được nhiều người, chọn ra một người hợp gu và tiến triển hẹn hò. 

Tài lộc: Tài chính là mối lo đau đẩu trong bạn, thường lo sợ thiếu tiền.  

Sức khỏe: Chăm sóc da đều đặn ít nhất hai lần một ngày.

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 24/10/2024, 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, vận đỏ như son, phất lên nhanh như thổi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Ba 22/10/2024: Dậu tài lộc song hành, Sửu tiền vàng đầy két, Dần lên đời chóng mặt

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hỷ vận sáng rực, tài lộc lẫn công danh đều rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT