Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc hanh thông, nghèo mấy cũng thành đại gia.

Lan Chi (t/h) 18:29 11/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Bảy 12/10/2024, có nhiều chuyện đau đầu xảy đến với tuổi Tý trong công việc. Sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nơi công sở khiến con giáp này vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt dù bản mệnh chỉ muốn yên ổn làm tốt việc của mình.

Bản mệnh đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến mình. Hơn ai hết, tuổi Tý hiểu giá trị của mình và có thể làm công việc tốt nhất mà mình muốn, thay vì phải chịu bất cứ sự tác động nào hay cứ mặc kệ mọi thứ và tập trung vào con đường mình đã chọn. Khi con giáp này làm tốt, sẽ chẳng ai có thể nghi ngờ.

Bù lại, mối quan hệ của tuổi Tý với người thân trong gia đình rất hài hòa, nhất là chuyện tình cảm của con giáp này lúc này đã có những diễn biến tích cực hơn trước đây rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Vào giữa tháng 10/2024, tuổi Thân sẽ chạm đến đỉnh cao của vận may. Với sự thông minh và sáng tạo bẩm sinh, bạn sẽ giải quyết mọi thử thách trong công việc và cuộc sống một cách xuất sắc. Khả năng sáng tạo và trí tuệ của bạn sẽ mang lại luồng sinh khí mới cho công việc, giúp bạn ghi dấu ấn rõ rệt và nổi bật trước cấp trên, tạo ra khoảng cách với đối thủ cạnh tranh.

Tài chính cũng là điểm sáng, khi những quyết định thông minh và khả năng phân tích sắc sảo sẽ mang lại sự tăng trưởng đáng kể cho tuổi Thân. Đây là thời gian mà mọi thứ dường như đang đến đúng lúc, và bạn sẽ không ngừng tiến bước trên con đường thành công của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Bảy 12/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão chuẩn bị cho công việc trong khả năng. 

Ngày thứ Bảy 12/10/2024 tuổi Mão đang xây dựng hướng giải quyết công việc tốt đẹp. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão chuẩn bị công việc dày công, luôn có sự thấu đáo khi thực hiện. 

Tình cảm: Luôn cố gắng tìm kiếm người bạn đồng hành, không cố chấp với mối tình không thuỷ chung.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không chấp nhận việc tài chính giảm vì bất kì vấn đề gì, luôn xây dựng thói quen chi tiêu tốt. 

Sức khoẻ: Không muốn cơ thể mỏi mệt, làm việc dạt dào năng lượng.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe