Trong tập 30 của Khánh Dư Niên 2, Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) đau đớn khi chữa lại gây cười.

Thiên An (TH) 22:04 31/05/2024

 

Ở >Khánh Dư Niên 2, hành trình của chàng trai xuyên không Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) cuốn hút người xem. Từ một người hiện đại, anh bị vướng vào vòng xoáy tranh giành ngai vàng. Anh trở thành quân cờ của cha ruột mình là Khánh đế (Trần Đạo Minh).

Phạm Nhàn ở phần 2 trưởng thành hơn, sâu sắc hơn phần 1.

Khán giả cũng nhận định rằng Phạm Nhàn ở phần 2 trưởng thành hơn, sâu sắc hơn phần 1. Không biết từ lúc nào, chàng trai đến từ thế giới khác đã lún sâu vào 'trò chơi vương quyền', mắc kẹt ở thế giới này.

Trong tập 30 của Khánh Dư Niên 2, Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) liều mình đuổi theo, đấu với thích khách. Việc giao đấu khiến chân khí của Phạm Nhàn càng thêm hỗn loạn, mất kiểm soát, cộng thêm nhát kiếm tẩm độc chí mạng của thích khách nên đã trọng thương.

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) liều mình đuổi theo, đấu với thích khách nên bị thương trong tập 30. 

Tính mạng lâm nguy, Phạm Nhàn buộc phải để Phạm Nhược Nhược (Tống Dật) thực hiện phẫu thuật. Nhưng đây là lần đầu tiên cô mổ trên người, Phạm Nhàn chọn không gây mê để thần trí tỉnh táo, trực tiếp chỉ đạo cô.

Phân cảnh này là trường đoạn cao trào, khiến người xem hồi hộp, lo lắng. Diễn xuất của Trương Nhược Quân tiếp tục thăng hoa khi thể hiện hoàn hảo sự điềm tĩnh, tin tưởng vào huynh đệ, em gái, lẫn đau đớn thấu xương khi phải "mổ sống".

Phạm Nhàn buộc phải để Phạm Nhược Nhược (Tống Dật) thực hiện phẫu thuật.
 Cnet cũng "tấu hề" khi so sánh biểu cảm của Trương Nhược Quân giống với sản phụ đang vượt cạn.

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Trương Nhược Quân, Cnet cũng "tấu hề" khi so sánh biểu cảm của anh giống với sản phụ đang vượt cạn. Không chỉ nỗi đau lẫn cảm xúc đều tương đồng, mà góc quay cận mặt cũng mang lại cảm giác như phụ nữ trên bàn sinh.

Câu thoại bất lực của Phạm Nhàn lúc Nhược Nhược do dự không dám đặt dao vì cô chỉ từng thực hành trên hoa quả
Khánh đế (Trần Đạo Minh) thản nhiên giành lấy dao từ tay Nhược Nhược, rạch một đường mổ đầu tiên vững vàng, chuẩn xác giúp cô, sau đó lại điềm nhiên hô "tiếp tục", rồi rời đi.

Không những vậy, những câu thoại hay cách lồng ghép từng chi tiết nhỏ hài hước cũng giúp làm giảm sự căng thẳng cho trường đoạn này. Hay để giảm đau đớn cho Tiểu Phạm đại nhân, họ cho chàng dùng "ca la phương" có tác dụng tương tự thuốc mê, khiến anh bị ảo giác. Vậy là trong khi mọi người trong ngoài lo sốt vó, thì Phạm Nhàn lại vui cười khành khạch. Vì ảo giác khiến góc nhìn của chàng như có một lớp filter "người ngoài hành tinh", biến người trước mặt thành đầu khổng lồ, mắt to bằng nửa mặt. Phạm Nhàn mê sảng còn nói một tràng ngôn ngữ hiện đại khiến ai cũng đứng hình chẳng hiểu gì.

 Vì ảo giác khiến góc nhìn của Phạm Nhàn như có một lớp filter "người ngoài hành tinh".

Cuộc phẫu thuật thành công, Phạm Nhàn vượt qua cơn nguy kịch nhưng chân khí bị mất. Tuy nhiên, họa sát thân này cũng tạo cơ hội để Tiểu Phạm đại nhân đột phá tầng võ thuật mới, trở thành đại tông sư về sau.

Khánh Dư Niên 2 sắp đi đến hồi kết và sẽ có kết thúc mở. 

Cũng trong tối 30/5 trên nền tảng Tencent bất ngờ công bố mở gói xem trước các tập cuối của phim Khánh Dư Niên 2. Cụ thể, khán giả có thể xem trước tập 30 đến 36 mà không cần phải chờ đợi theo lịch chiếu phim trước đó.

Cuối phần 2, thân phận con trai của Khánh đế của Phạm Nhàn bị tiết lộ. Anh được đối xử như hoàng tử, chính thức trở thành 'người trong cuộc' trên con đường tranh giành hoàng vị.

Phạm Nhàn nhận lại Khánh đế (Trần Đạo Minh).

Nhưng kẻ thù của Phạm Nhàn không phải những vị hoàng tử khác, mà là Khánh đế. Người đã đứng đằng sau những âm mưu, giăng bẫy những đứa con của mình để chúng tự đấu đá nhau. Theo đó, Phạm Nhàn cũng trở thành đối tượng bị truy sát. Màn giao đấu của Phạm Nhàn và thích khách Ảnh Tử khiến khán giả choáng ngộp trước những màn võ thuật đẹp mắt

Màn giao đấu của Phạm Nhàn và thích khách Ảnh Tử khiến khán giả choáng ngộp.

Trên phương diện tình cảm, Phàm Nhạn và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) nảy sinh mẫu thuẫn đầu tiên sau khi kết hôn. Lâm Uyển Nhi phát hiện cái chết của anh trai Lâm Củng có liên quan đến chú của Phạm Nhàn là Ngũ Trúc.

Phàm Nhạn và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) nảy sinh mẫu thuẫn đầu tiên sau khi kết hôn.

Kết phim, Phạm Nhàn được Khánh đế điều đến Giang Nam. Khán giả dự đoán phần 3 của Khánh dư niên sẽ bắt đầu lúc Phạm Nhàn lần nữa trở lại kinh thành Khánh quốc, sẵn sàng cho trận quyết chiến cuối cùng với Khánh đế.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe