Vì sao Mao Hiểu Đồng lấn át nữ chính Lý Thấm ở phim 'Khánh dư niên 2'?

Sao quốc tế 29/05/2024 12:40

Trong phim "Dư Khánh Niên 2", Mao Hiểu Đồng được khen ngợi khi thể hiện một công chúa xinh xắn, đáng yêu, tính cách ngây ngô nhưng thật thà ấm áp.

Trong "Khánh dư niên 2", Mao Hiểu Đồng là một trong những ngôi sao nữ hiếm hoi được khen ngợi. Nữ diễn viên vào vai công chúa Bắc Tề - một cô gái được bao bọc từ bé, ngây thơ vụng về, tốt bụng, lương thiện, có hơi nhút nhát và sợ người lạ. Đồng thời, cô cũng giữ được phẩm giá của một công chúa và luôn phải giữ tư thế của công chúa, nhất là khi bản thân đang đại diện cho nước mình đi liên hôn.

Trong khi những ngôi sao ở hàng U40 như Mao Hiểu Đồng khi "cưa sừng làm nghé" thường vấp phải rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nhờ gương mặt không tuổi, khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, nữ diễn viên nhập vai tròn trịa.

Vì sao Mao Hiểu Đồng lấn át nữ chính Lý Thấm ở phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 1Vì sao Mao Hiểu Đồng lấn át nữ chính Lý Thấm ở phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 2

Chỉ với vài cảnh quay ngắn ngủi nhưng đã chinh phục trái tim khán giả bằng diễn xuất tinh tế và đầy cảm xúc. Nụ cười ngọt ngào, ánh mắt lấp lánh cùng biểu cảm đa dạng đã giúp cô hóa thân tốt vào vai công chúa Bắc Tề... Do đó, nhiều khán giả đánh giá màn thể hiện của Mao Hiểu Đồng còn tốt hơn cả Lý Thấm. Dù là nữ chính nhưng nhân vật của Lý Thấm được xây dựng quá chán, thiếu điểm nhấn.

Vì sao Mao Hiểu Đồng lấn át nữ chính Lý Thấm ở phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Mao Hiểu Đồng và Phó Tân Bác là cặp đôi phụ được yêu thích trong "Khánh Dư Niên" 2. Nhân vật của Mao Hiểu Đồng và Phó Tân Bác mới chỉ xuất hiện trong phần 2, dù thời lượng diễn xuất không nhiều, song cả hai vẫn tạo tương tác tốt, khiến người xem thích thú. Nhân vật của Mao Hiểu Đồng là đại công chúa Bắc Tề, được gả sang Khánh Quốc để kết hôn với Đại hoàng tử (Phó Tân Bác đóng). Lúc đầu, Đại hoàng tử không hài lòng với cuộc hôn nhân này và muốn đào hôn, nhưng sau khi tiếp xúc, chàng cảm thấy cô gái trước mắt rất thú vị.

Vì sao Mao Hiểu Đồng lấn át nữ chính Lý Thấm ở phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 4Vì sao Mao Hiểu Đồng lấn át nữ chính Lý Thấm ở phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 5

 

Mao Hiểu Đồng được khen ngợi khi thể hiện một công chúa xinh xắn, đáng yêu, tính cách ngây ngô nhưng thật thà ấm áp. Giữa những con người luôn mưu tính, mưu hại lẫn nhau, nàng giống như chú thỏ nhỏ, là tia nắng ấm áp hấp dẫn sự chú ý của hoàng tử.

Mẹ của Đại hoàng tử có xuất thân thấp kém, lại là người nước ngoài nên không có tư cách tranh hoàng vị. Do đó, câu chuyện của cả hai không có đấu tranh quyền lực nặng nề mà nhẹ nhàng, giải trí. Các tình tiết liên quan tới hai nhân vật cũng dễ thương, góp phần thúc đẩy tình cảm của cặp đôi chính và gắn kết mọi người.

Vì sao Mao Hiểu Đồng lấn át nữ chính Lý Thấm ở phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 6

 

Khán giả Trung Quốc bình luận motip sói xám lạnh lùng mưu mô và bé thỏ trắng dễ thương, cưới trước yêu sau rất quen thuộc trên màn ảnh. Thậm chí, nam diễn viên Phó Tân Bác đã lập gia đình. Tuy nhiên, khán giả vẫn say mê với chuyện tình của Đại công chúa và Đại hoàng tử. 

Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê gần 45 tỷ, 7 năm trôi qua vẫn chưa nhận được 1 đồng

Dân tình không khỏi xót xa trước tình cảnh bị nợ cát-xê suốt 7 năm của Mao Hiểu Đồng.

TIN MỚI NHẤT