Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 - thừa nhận anh là người phản đối á hậu Hoàng Thùy làm giám khảo cuộc thi. Tuy nhiên, Dược sĩ Tiến khẳng định không phải vì hiềm khích cá nhân.

Tuệ Anh (TH) 10:05 12/07/2024

Tối 11/7 trên trang cá nhân,> Dược sĩ Tiến cho biết nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch của cuộc thi năm nay, trước khi nhận lời làm nhà sản xuất> Miss Universe Vietnam, anh và hoa hậu Hương Giang đã yêu cầu đơn vị giữ bản quyền cam kết, thống nhất một số quy trình, trong đó có việc từng thành viên trong ban giám khảo phải được thông qua bởi hai bên. Theo anh, việc chủ tịch Miss Universe Vietnam - Valentine Trần - đề xuất >Hoàng Thùy làm giám khảo và anh không đồng ý là quy trình hợp lý, đúng đắn.

Dược Sĩ Tiến đăng bài viết dài nói về ồn ào khẩu chiến với Hoàng Thùy

"Anh Valentine Trần mời Thùy mà chưa thông qua hội đồng thì đó chỉ là đề xuất, chứ chưa có quyết định chính thức. Thùy chưa có bất kỳ ký kết hay quyết định chính thức nào nên việc tôi phản đối và anh Valentine không tiếp tục ký kết với Thùy là không có gì sai trái. Hơn nữa, sự phản đối của tôi là hợp lý thì mới được hội đồng thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng là không mời Hoàng Thùy làm giám khảo. Tôi khẳng định mình không làm sai quy trình hay có bất cứ động thái lạm quyền nào trong việc từ chối vị trí của Thùy", anh nói.

Dược sĩ Tiến nói anh và Hoàng Thùy trước giờ không có xích mích hay cạnh tranh lợi ích. Do đó, việc anh phản đối cô làm giám khảo Miss Universe Vietnam không xuất phát từ hiềm khích cá nhân.

'Bạn thân' Hương Giang khẳng định từ chối Hoàng Thùy không vì hiềm khích cá nhân

"Trong quan điểm và nhìn nhận của tôi, với dàn giám khảo đã công bố, Miss Universe Vietnam nhận được sự tin tưởng và ghi danh của nhiều thí sinh mạnh đến nỗi tôi nghĩ Thùy chưa đủ năng lực để chấm họ. Việc phản đối Thùy là vì tôi muốn thực hiện vai trò nhà sản xuất của mình thông qua việc bảo vệ cuộc thi, lòng tin của các thí sinh tham gia. Tôi không thích làm việc với một người thiếu chuyên nghiệp đến mức chuyện gì cũng úp mở trên mạng xã hội", anh cho hay.

Theo Dược sĩ Tiến, trước đây Hương Giang luôn đề xuất Hoàng Thùy làm huấn viên Miss International Queen Vietnam, The Next Gentleman - những chương trình anh sản xuất. Anh cho rằng việc Hoàng Thùy ẩn ý nói người khác dùng quyền lực ngầm để loại cô khỏi ghế giám khảo khiến anh từ nay về sau không muốn làm việc cùng người mẫu quê Thanh Hóa.

"Sau những gì Thùy làm, tôi nghĩ mình khó lòng có thể vô tư và thiện cảm với Thùy như đã từng. Từ giờ, cho phép tôi từ chối làm việc với Thùy", anh nói.

Trước đó, chân dài gốc Thanh Hóa khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái "đá đểu" ai đó về thái độ. 

Bài đăng đầy ẩn ý của Hoàng Thùy

“Chị chị em em … Hoàng Chè truyện”. Nữ người mẫu cho biết cô được ê-kíp 1 cuộc thi mời làm việc, đã thống nhất lịch trình nhưng sau lại bị hủy với lý do không đủ năng lực ngồi cùng bàn với 1 nhân vật. Cô còn chụp màn hình tin nhắn làm bằng chứng. Nhiều khán giả đã suy đón cuộc thi mà Hoàng Thùy ẩn ý là Miss Universe Vietnam 2024 vì so sánh lịch trình trùng khớp với ngày diễn ra casting.

Bên dưới bài đăng của Dược sĩ Tiến, Hoàng Thùy cũng để lại bình luận rằng: “Cảm ơn anh Tiến đã nhắc tới tên em. Nhưng anh không có mặt trong series ‘Chị chị em em’ của em,  anh là ‘Anh anh em em’ mà”.

Cả 2 đã có màn khẩu chiến công khai trên MXH

Sau bình luận của Hoàng Thùy, Dược sĩ Tiến cũng nhanh chóng phản hồi rằng: “Anh không cần chờ em ạ. Anh cần cập nhật thông tin chính thức từ khía cạnh của anh để em và mọi người nắm. Người mời em là anh V. và anh ấy chưa thông qua hội đồng nên hội đồng có quyền có ý kiến thôi. Anh không biết được rằng sẽ có luật ngầm là thành viên ban tổ chức không được phép đưa ra ý kiến phản đối Hoàng Thùy. Anh nghĩ, em nên tuyên bố luật đó ra một cách công khai để ai có ý định muốn ngỏ lời với em thì cũng nên cân nhắc cho kỹ. Anh không nghĩ là có 1 ngày, BTC từ chối 1 người lại là tội ác”.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe