Đứng chắp tay bên bàn thờ bố và con gái, anh Nguyễn Anh Tuấn (38 tuổi) như người mất hồn. 

Đ.T.T (TH) 20:26 12/06/2024

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vụ >tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16 giờ 10 phút ngày 11/6, tại đường Cán Cờ, Khu công nghiệp Hoàng Long, phường Long Anh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên xe tải chuyên dùng BKS 36HC-001.xx (loại xe bơm bê-tông) do tài xế Nguyễn Văn D. (SN 1983, ngụ phường An Hưng, TP Thanh Hóa) điều khiển trên đường Cán Cờ. Khi đi đến ngã tư giao nhau với đường vành đai Khu công nghiệp Hoàng Long, xe tải chuyên dụng đã đâm va vào xe máy BKS 36B8-571.xx do ông N.T.K. (SN 1960, ngụ phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) điều khiển đi phía trước cùng chiều.

Lúc này, ông K. chở theo 2 cháu nhỏ gồm N.T.A.N. (SN 2015) và N.T.B.N. (SN 2018; cùng ngụ phường Tào Xuyên).

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Người lao động

 

Hậu quả, các nạn nhân bị xe tải cuốn vào gầm khiến ông K. và cháu N tử vong tại chỗ, cháu N bị thương dập nát phần chân trái, được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, hiện đã được chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) để điều trị.

Đội CSGT-TT Công an TP Thanh Hóa cho biết nguyên nhân sơ bộ ban đầu do người điều khiển xe tải không chú ý quan sát. Công an cũng đã có kết quả kiểm tra ma túy và nồng độ cồn đối với tài xế, qua đó lái xe không vi phạm.

Theo thông tin từ báo Giao thông, sau một ngày xảy ra vụ tai nạn giao thông, người thân đã đưa thi thể ông Nguyễn Trung Th (60 tuổi) và cháu nội Nguyễn Thị B.N (6 tuổi) về nhà riêng tại khu phố Yên Vực, phường Tào Xuyên, thành phố Thanh Hóa để mai táng.

Chiếc bàn thờ được đặt trước hiên nhà với hai bức di ảnh cùng hai bát hương nghi ngút khói khiến những người đến viếng, thăm không khỏi thắt lòng. 

Đứng chắp tay bên bàn thờ bố và con gái, anh Nguyễn Anh Tuấn (38 tuổi) như người mất hồn. 

Thấy mọi người đến thắp hương, anh chỉ biết cúi đầu cảm tạ như một phản xạ. Đôi mắt đỏ hoe nhưng anh vẫn cố gắng ngăn những dòng lệ.

Anh Nguyễn Anh Tuấn chịu đựng nỗi đau mất bố và con gái sau vụ tai nạn kinh hoàng - Ảnh: Giao thông

 

Anh Nguyễn Duy Cường (37 tuổi, em họ anh Tuấn) cho biết: Anh Tuấn là con đầu và là trưởng nam của ông Th. 

Anh Tuấn có hai con gái là Nguyễn Thị B.N và Nguyễn Thị A.N. Vợ anh Tuấn đang mang bầu cháu thứ ba và ngày dự sinh cận kề. 

"Khi nghe tin, vợ chồng anh Tuấn như chết lặng. Chị bị sốc và ngất liên tục nên đã được đưa đến bệnh viện theo dõi sức khoẻ. Ở nhà thì họ hàng nội ngoại, bà con khu phố chung tay lo việc ma chay", anh Cường kể.

Theo người thân trong gia đình, từ khi hay tin bố và các con bị TNGT, anh Cường ít nói hơn, vẻ mặt luôn căng thẳng, bồn chồn. 

"Bố tôi và con gái mất rồi, một cháu đang điều trị ngoài Bệnh viện Nhi Trung ương không biết ra sao. Đây là cú sốc quá lớn đối với gia đình chúng tôi", anh Cường ngậm ngùi chia sẻ.

Anh Cường cho biết chiều 11/6, ông Th chở hai cháu B.N và A.N đi xe máy xuống phường Long Anh để đón thêm một cháu khác đi học thêm. Khi đang trên đường thì không may bị xe ô tô húc vào.

"Ông Th và cháu B.N xác định đã tử vong, còn cháu A.N - con gái đầu của anh Tuấn bị thương rất nặng, dập nát hết phần chân trái. Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực thì đã chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội cứu chữa", anh Cường trao đổi.

Ông Nguyễn Đức Đồng, Phó chủ tịch UBND phường Tào Xuyên (thành phố Thanh Hóa) cho biết: Đây là trường hợp bi thương, chỉ trong chốc lát gia đình đã phải hứng chịu cảnh mất đi cùng lúc 2 người thân. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, địa phương đã đến thăm hỏi và chung tay với gia đình tổ chức mai táng cho hai ông cháu. 

"Về phía địa phương, chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất mong muốn gia đình vơi bớt nỗi đau thương, sớm ổn định cuộc sống", ông Đồng nói.

Đ.T.T (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe