Ngày 2/8, thông tin từ thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định (Thanh Hóa) xác nhận, người dân địa phương vừa phát hiện 2 nữ sinh tử vong dưới hố nước trên địa bàn thị trấn.

Minh Thư (TH) 19:41 02/08/2024

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, lúc gần 20h ngày 1/8, người dân phát hiện thi thể 2 nữ sinh tại hố nước gần khu vực cầu Hoành (thị trấn Quán Lào). Hai nạn nhân được xác định là C.T.H (SN 2009, quê ở xã Định Bình, huyện Yên Định) và V.K.H (SN 2013, quê ở huyện Thọ Xuân).

Gia đình của hai nạn nhân có thuê nhà kinh doanh và ở gần khu vực xảy ra sự việc.

Nơi phát hiện thi thể 2 nạn nhân là khu vực trước đây được đào lấy đất, tạo nên hố sâu. Những ngày qua, có mưa, mực nước ở hố dâng cao.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, xử lý. Thi thể của các nạn nhân đã được bàn giao cho các gia đình lo hậu sự.

Người dân phát hiện thi thể 2 nữ sinh dưới hố nước tại thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá - Ảnh: Báo Tiền Phong

Trước đó, theo thông tin từ báo Lao Động, một sự việc tương tự cũng xảy ra vào ngày 9/7, UBND huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ đuối nước khiến 2 nữ sinh tử vong.

Hai nữ sinh bị tử vong được xác định là L.T.D. (13 tuổi, trú thôn Hiền Tây, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương) và N.T.T.H. (13 tuổi, trú thôn Giang Tây, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương), cả 2 cùng là học sinh Trường THCS Quảng Lưu.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 5.7, 2 nữ sinh L.T.D. và N.T.T.H. đã rủ nhau ra biển Quảng Thái (huyện Quảng Xương) để tắm. Trong quá trình tắm biển, 2 nữ sinh đã không may bị sóng biển cuốn mất tích.

Đến tối cùng ngày, người dân phát hiện thi thể N.T.T.H. dạt vào bãi biển Quảng Thái. Đến khuya cùng ngày, thi thể L.T.D. đã được tìm thấy tại khu vực biển Quảng Lưu.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nữ sinh cho các gia đình chôn cất theo phong tục địa phương.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe