Tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn khiến 3 thanh niên tử vong, nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng.

Đ.T.T (TH) 19:53 12/06/2024

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, liên quan đến vụ việc 3 nam thanh niên tử vong sau vụ >tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở đường Láng rạng sáng ngày 12/6, lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ nghi vấn thanh niên này bị đuổi đánh trước khi xảy ra vụ tai nạn xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

 

Tại địa điểm 790 đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội), nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên, bác X. – một người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: "Khoảng 01h00 sáng, tôi đang ở trong quán thì nghe thấy va chạm ầm ầm. Lúc đi ra thì thấy rất đông người đỗ lại xem, tôi lại nhìn thì thấy 3 thanh niên đang nằm dưới đường. Hai thanh niên tử vong tại chỗ, một người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch".

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

 

Một số người dân quanh hiện trường cho biết, các nạn nhân đâm xe máy vào dải phân cách, bị ngã dẫn đến tử vong. Sau đó, một số người đã đem bát cơm, hương, chai nước… đặt tại nơi xảy ra vụ việc.

Một số người dân mang hoa trắng, hương đến nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

 

Theo thông tin từ báo Tiền phong, trước đó, hơn 1h ngày 11/6, tại khu vực đối diện số nhà 790 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa) một xe máy không mang BKS lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở đi Cầu Giấy, được cho là đã đâm vào dải phân cách giữa đường.

Cú va chạm khiến 3 người đi trên xe ngã ra đường. Hậu quả, 2 người tử vong tại chỗ, 1 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Trong số các nạn nhân có thanh niên tên N.T.N (18 tuổi, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc), 2 người khác chưa rõ danh tính. Hiện chưa xác định được người điều khiển phương tiện.

 

Đ.T.T (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe