Vụ cô gái tử vong trong căn hộ mini, thi thể đang trong quá trình phân hủy nhiều người cứ ngỡ mùi hôi từ chuột chết và rác thải.

Diệu Ánh (t/h) 13:54 21/10/2024

Theo thông tin từ Sức khỏe và Đời sống: Đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang thụ lý, làm rõ vụ việc một cô gái (quê tỉnh Nam Định) tử vong trong căn hộ chung cư mini ở ngõ 39 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Sức khoẻ và Đời sống, sáng 21/10, toà chung cư mini nơi xảy ra vụ việc cao 10 tầng, trong đó tầng 1 là chỗ để xe máy, tầng 10 là để phơi quần áo, các tầng còn lại cho thuê phòng ở.

Thi thể cô gái được phát hiện trong một căn phòng ở tầng 2 của toà nhà, hiện tại cửa sổ của căn phòng này đang được mở.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, anh Đinh Văn Lâm (nhân viên của một nhà hàng đối diện nơi xảy ra vụ việc) cho biết, khoảng 22h đêm qua (20/10), người quản lý toà nhà phát hiện vụ việc. Sau đó, lực lượng công an đã có mặt phong toả hiện trường. Đến khoảng 5h sáng (21/10), lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân ra ngoài toà nhà.

Căn phòng nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Dân Trí)

Anh Lâm cho biết thêm, nạn nhân là nữ giới, tuổi đời còn trẻ. Buổi chiều hàng ngày người này thường chạy bộ, tập gym tại phòng. Tuy nhiên, khoảng 1 tuần nay không thấy cô gái chạy bộ, tập gym.

"Thời điểm >phát hiện thi thể, tôi đứng trên tầng 3 nhìn sang, thấy phần thi thể đã thâm tím. Gần đây, khu vực này bốc mùi hôi thối nồng nặc mà không rõ từ đâu", anh Lâm nói.

Một phụ nữ bán bún đậu gần toà nhà này cũng cho biết: "Mấy hôm nay quanh khu này bốc mùi hôi thối kinh khủng. Hôm thứ 7 tuần trước, ngồi bán hàng mà tôi không ngửi nổi. Cứ tưởng là mùi chuột chết nên mọi người cứ đi tìm chuột chết nhưng mãi không thấy. Lúc phát hiện thi thể thì mới biết đấy là mùi tử khí".

Còn Hà (một người dân sống ở tầng 7 toà nhà này) cho hay, nữ nạn nhân ở một mình, mới chuyển đến đây chưa lâu. Mấy ngày trước, Hà và người dân sống trong toà nhà có ngửi thấy mùi hôi thối, tưởng là mùi rác thải, cống rãnh bốc lên.

Như báo Dân Trí đã đưa tin trước đó: Tối 20/10, lực lượng chức năng nhận được tin báo tại một nhà trọ (dạng nhà chung cư mini) trên đường Đình Thôn, phát hiện thi thể một cô gái đã tử vong nhiều ngày trước đó.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm tới hiện trường khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Qua xác định ban đầu, vụ việc không có dấu hiệu hình sự. Đội Điều tra Tổng hợp, công an quận Nam Từ Liêm đang thụ lý, làm rõ. Nạn nhân 21 tuổi, quê quán tại tỉnh Nam Định", vị đại diện Công an quận Nam Từ Liêm thông tin.

Diệu Ánh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe