Nhân chứng kể lại vụ thi thể cô gái đang phân hủy tại chung cư mini ở Hà Nội: Phát hiện mùi hôi khó chịu khoảng 4 ngày trước

Đời sống 21/10/2024 16:12

Tối ngày 20/10, sự việc phát hiện thi thể một cô gái trẻ đang trong giai đoạn phân hủy tại một căn chung cư mini ở trong ngõ 39 Đình Thôn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến người dân hiếu kì tụ tập rất đông.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, chiều 21/10, Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết Đội điều tra tổng hợp đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ vụ cô gái sinh năm 2003 tử vong trong phòng trọ trên đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1.

 

Qua khám nghiệm ban đầu và thu thập thông tin, cơ quan chức năng xác định vụ việc không có dấu hiệu hình sự. Nạn nhân sinh năm 2003, quê ở tỉnh Nam Định, đã qua đời từ nhiều ngày trước nghi do tự tử.

 

Vụ việc được người quản lý nhà trọ (dạng chung cư mini) trong ngõ 39 đường Đình Thôn phát hiện vào tối 20/10 sau khi không thấy cô gái ra vào phòng trọ như thường ngày.

Tiếp nhận tin báo, ngay trong đêm 20/10 và rạng sáng 21/10, Công an quận Nam Từ Liêm tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân cô gái tử vong.

Nhân chứng kể lại vụ thi thể cô gái đang phân hủy tại chung cư mini ở Hà Nội: Phát hiện mùi hôi khó chịu khoảng 4 ngày trước - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc trong chung cư mini - Ảnh: Báo Giao Thông

Theo thông tin từ VietNamNet, tại khu chung cư mini (ngõ 39 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nơi phát hiện thi thể cô gái, theo ghi nhận từ người dân quanh khu vực, khoảng 4 ngày trước, họ đã bắt đầu ngửi thấy mùi hôi rất khó chịu. Tuy nhiên, những dấu hiệu bất thường giúp phát hiện vụ việc không phải người dân nào trong khu chung cư mini cũng nhận ra.

Anh N.V.H cho biết, dù ở ngay bên cạnh căn hộ của cô gái, nhưng nhiều ngày qua không thấy có dấu hiệu bất thường. Thậm chí, đến 23h45 ngày 20/10, một số người thuê căn hộ trong chung cư mini khi trở về nhà vẫn chưa biết vụ việc trên.

Còn một số hộ dân khi thấy có những mùi hôi khó chịu, đã tìm đến người quản lý tòa nhà để phản ánh. Chị N.T.H. sống cùng chung cư mini cho biết: “Trước đó, tôi cùng nhiều người dân khác trong tòa nhà ngửi thấy mùi hôi nên báo với người quản lý, nhờ họ đến kiểm tra. Khi đó, chúng tôi không nghĩ có vụ việc như này. Tối qua tôi đi chơi về mới biết cô gái ở tầng 2 tử vong".

Nhân chứng kể lại vụ thi thể cô gái đang phân hủy tại chung cư mini ở Hà Nội: Phát hiện mùi hôi khó chịu khoảng 4 ngày trước - Ảnh 2
Khu vực chung cư mini nơi phát hiện thi thể cô gái - Ảnh: VietNamNet

Vụ việc được phát hiện vào tối 20/10, khi người quản lý của chung cư này lên mở cửa phòng thì thấy cô gái đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Ông Trịnh Văn Quế, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1, cho biết: “Thi thể cô gái đang trong giai đoạn phân hủy. Người này sinh năm 1998, chưa có chồng, quê ở Nam Định, thuê trọ tại chung cư mini này. Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý, người thân nạn nhân đã làm đơn xin đưa về nhà mai táng".

Bé gái 2 tuổi bị bố dượng cưỡng hiếp, nằm bất tỉnh trong bụi rặm, lời khai 'lạnh người' của nghi phạm

Một bé gái 2 tuổi bị bố dượng cưỡng hiếp rồi bỏ rơi trong bụi rặm trong tình trạng bất tỉnh, nguy kịch tới tính mạng

TIN MỚI NHẤT